ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ยัง Work From Home ก่อนกลับเข้าทำเนียบ 2 ก.พ.นี้ ขณะที่ 'พล.อ.ประวิตร' กบดานประชุมผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ หลังพ่ายศึกเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังคงปฏิบัติภารกิจภายในบ้านพักหลังการเยือนซาอุดีอาระเบียอย่างเป็นทางการ ตามมาตรการด้านสาธารณสุขที่ต้องตัวให้ 7 วัน ตามรูปแบบการเดินทางเข้าประเทศแบบ Test & Go แม้ว่าผลการตรวจเชื้อแบบ RT-PCR ล่าสุดวันที่ 30 มกราคม 2565 จะไม่พบเชื้อ โดยจะเดินทางเข้ามา ปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลอีกครั้งในวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565 

โดยภาระกิจในวันนี้ (31 ม.ค.) นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้ อาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2564

ขณะที่บ่ายวันนี้ นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตำรวจ ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ภายในบ้านพัก ร.1 รอ.

ด้าน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาของขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ที่มูลนิธิบ้านป่ารอยต่อ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีกำหนดการเข้ามาปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งคาดการณ์ว่า พล.อ.ประวิตร ต้องการหลีกเลี่ยงการพบสื่อหลังจากที่ สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ แพ้การเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ -จตุจักร บางส่วน