ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' มาให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.กทม. 'พปชร' ตั้งเป้าได้ ส.ส.เท่าคราวที่แล้ว 12 ที่นั่ง เผยไม่ขึ้นดีเบตเพราะไม่ใช่นักโต้วาที

วันที่ 3 เม.ย. เวลา 08.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาให้กำลังใจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. ในวันแรก โดยมีแกนนำ เช่น นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ สกลธี ภัทธิยกุล ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ไพบูลย์ นิติตะวัน มารอต้อนรับ

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า วันนี้ไม่ตื่นเต้น เป็นธรรมดา พร้อมทั้งตั้งเป้าเท่าการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว คือ 12 ที่นั่ง สำหรับการจับหมายเลขในวันนี้นั้นจะได้เบอร์อะไรก็ได้ ขอแค่เป็นเลขตัวเดียวก็เแล้วกัน ไม่ได้มีเลขนำโชคไว้ในใจ 

พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า ไม่ได้ตั้งเป้า ส.ส. 400 เขต ว่าจะมาเป็นที่หนึ่งหรือเท่าไหร่ แล้วแต่ประชาชนจะเลือก พอใจจะเลือกใครก็โอเค พร้อมทั้งยืนว่า การลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 ของพรรคนั้น ไม่ได้ลงเพื่อความสง่างาม เป็นเรื่องที่ลูกพรรคว่าอย่างไรก็เป็นไปตามนั้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า บรรยากาศการเมืองตอนนี้รู้สึกกระฉับประเฉงใจบรรดาลแรงเพิ่มขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็เหมือนเดิม เราทำเพื่อประชาชน ตนไม่ได้คิดอะไร

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการขึ้นเวทีดีเบต พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา บอกว่า ขอคิดดูก่อน แล้วส่วนตัวพล.อ.ประวิตร มีความคิดเห็นอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนเองก็ยังไม่ได้ขึ้น

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การไม่ขึ้นดีเบตจะทำให้เสียรังวัดในการหาเสียงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนเองไม่ใช่นักโต้วาที

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีโอกาสเปลี่ยนใจหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า มันเรื่องของผม ไม่ใช่เรื่องของคุณ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีกลุ่มเยาวชนเคลื่อนไหวทางการเมืองและปะทะกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เราไม่ให้มีความรุนแรงอยู่แล้ว ตนได้บอกกับทางพรรคแล้ว คนคิดต่างทางการเมืองคิดได้ แต่คนไทยจะต้องเป็นหนึ่งเดียว รักกันสามัคคีกัน มีความปรองดอง ซึ่งเป็นนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง เราไม่ได้โกรธกัน