ไม่พบผลการค้นหา
"ยงยุทธ ติยะไพรัช" หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. จ.เชียงราย ระบุพรรคพร้อมเป็นคนกลางเจรจากับทุกฝ่าย

พรรคเพื่อชาติระดมหาเสียงพื้นที่ จ.เชียงราย ช่วงโค้งสุดท้าย มีประชาชนจำนวนมากร่วมฟังการปราศรัยอย่างคึกคัก ที่หอประชุมโรงเรียนห้วยซ้อวิทยาคม รัชมังคลาภิเษก ต.ห้วยซ้อ อ.เชียงของ โดยมีนางบุศริณธญ์ ติยะไพรัช รองหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ นายยงยุทธ ติยะไพรัช แกนนำพรรค นายธีรพงษ์ เผ่ากา รองโฆษกพรรคเพื่อชาติ ไปปราศรัยหาเสียงช่วยนายชเยศ เทพวัลย์ ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 และนายพงษ์ทร ชยาตุล ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 5

ทั้งนี้ปราศรัยส่วนใหญ่ กล่าวถึงนโยบายพรรคและการขอความเห็นจากประชาชนในการเอา นายทักษิณ ชินวัตร กลับประเทศไทย รวมทั้งพร้อมเป็นคนกลางเพื่อเจรจากับทุกฝ่าย นอกจากนี้ยังมีเรื่องการยกเลิกการเกณฑ์ทหาร ยกเลิกสัมปทานผูกขาด เปิดโอกาสให้คนจนในการทำมาหากิน นโยบายโฉนดใบเดียวทั้งแผ่นดิน การลดความขัดแย้ง และเพิ่มความเท่าเทียมกัน ฯลฯ

นายยงยุทธ กล่าวว่า พรรคยืนยันในเจตนาเดิมคือเป็นเกาะกลางที่พร้อมจะคุยกับทุกฝ่าย เรื่องต่อมาคือ เพื่อให้เกิดกระบวนการที่ทำสากลซึ่งจะทำให้ทุกคนและแม้กระทั่งอดีตนายกทักษิณจะได้รับประโยชน์ เรื่องการประกาศสงครามกับสัมปทานและการผูกขาดตัดตอนเพราะสัมปทานของคนบางคนที่มีมากว่า 60-70 ปีจนร่ำรวยมหาศาล สุดท้ายไปดูดเอาทรัพยากรจนประเทศไทยกลายเป็นประเทศทีมีความเหลื่อมล้ำมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :