ไม่พบผลการค้นหา
'สันติ' ชี้ 37 เป็นเลขฟ้าสั่ง ย้อนถาม 'ไม่มงคลตรงไหน' มั่นใจเลขจำง่าย

วันที่ 5 เม.ย. ที่พรรคพลังประชารัฐ สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค กล่าวถึงผลการจับเบอร์สำหรับลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐว่า เลข 37 ใครๆ ก็จําได้ หลานชายที่บ้านยังจําได้เลย ติดหูติดสมองแน่นอน เพราะจำง่าย ตัวเลขน้อยอยู่ข้างหน้า ตัวเลขมากอยู่ข้างหลัง 

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีซินแสรายหนึ่งทักว่า ตัวเลขดังกล่าวไม่เป็นมงคล สันติ กล่าวว่า ไม่มงคลตรงไหน 37 เป็นเลขมงคลอยู่แล้ว ถ้าเป็นเลข 6 หรือเลข 4 ก็อีกเรื่อง 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำอีกว่า ไม่สนใจเรื่องดวง หรือ เลขมงคล ใช่หรือไม่ สันติ กล่าวย้ำว่า เลข 3 กับ 7 ไม่ดีตรงไหน ตนว่าดีมากแล้ว และ เป็นเรื่องดีเสียด้วยซ้ำ เพราะ ผู้สมัคร ส.ส.เขต ส่วนใหญ่ ได้เลขหลักเดียว จะได้ไม่ซ้ำกัน 

เมื่อถามว่า เลข 37 นั้นดวงสมพงษ์กับพรรคใช่หรือไม่ สันติ กล่าวว่า ใช่ เลขนี้เป็นเลขฟ้าสั่ง ตอนที่ประธาน กกต.ให้จับสลาก ลำดับคิวขึ้นจับเบอร์ ก็ได้คิวที่ 37 และ เมื่อ พล.อ.ประวิตร ขึ้นไปจับเบอร์ ก็ได้เลข 37เป็นเลขมงคลอยู่แล้ว มีพรรคไหนบ้างได้เลขเดียวกัน 2 ครั้ง 

ส่วนจะต้องปรับกลยุทธ์อย่างไร ให้ประชาชนจำง่ายขึ้น สันติ กล่าวว่า ไม่ต้อง เลขนี้ จำง่ายอยู่แล้ว อีกทั้ง พรรคฯ มี 3 นโยบายหลัก และ กระจายออกมาเป็น 7 นโยบายย่อย และ มีนโยบายเบี้ยผู้สูงอายุ 3,000 และ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาท นโยบายต่างๆ ก็เอื้อให้เข้ากับเลข 37 อยู่แล้ว พร้อมกล่าวในช่วงท้ายว่า 3+7 ได้เลขอะไร แล้วแผ่นดินนี้ แผ่นดินที่เท่าไหร่