ไม่พบผลการค้นหา
'สันติ​' บอก​ไม่รู้กระแสข่าว 'ประยุทธ์​' ดอดลา 'ประวิตร​' ทำการเมืองเอง​ แทงกั๊ก​จะตามซบ 'ตู่ หรือ ป้อม' บอกในฐานะเลขาฯ​ ยังอยู่ พปชร.

สันติ​ พร้อมพัฒน์​ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง​ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าพบ พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ เพื่อขอลาไปทำการเมือง จะมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ตาม พล.อ.ประยุทธ์​ ไปหรือไม่ ว่า เรื่องดังกล่าว​ ตนยังไม่ทราบ​ ตนเห็นเพียงแต่การนำเสนอข่าวทางหนังสือพิมพ์​เท่านั้น​ เดี๋ยวขอตรวจสอบก่อน​ ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าวตนก็ยังไม่ได้พูดคุยหรือนัดพูดคุยถึงความชัดเจนกับ พล.อ.ประวิตร แต่อย่างใด ซึ่งตนไม่ขอระบุว่าข่าวดังกล่าวสามารถเชื่อได้หรือไม่ โดยขอดูรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

เมื่อถามย้ำว่า จากกระแสข่าวที่ออกมาตนจะยังช่วยงาน พล.อ.ประวิตร อยู่หรือไม่ สันติ กล่าวว่า ในฐานะเลขาธิการพรรค ยืนยัน​ว่า​ยังอยู่​ 

เมื่อถามย้ำว่า แล้วในฐานะส่วนตัวยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่นั้น สันติ ยิ้มและหัวเราะ แทนการตอบคำถามและเดินเข้าไปยังตึกสันติไมตรีในทันที