ไม่พบผลการค้นหา
เวทีปราศรัยย่อย ‘ภูเก็ต’ กรี๊ดสนั่น ‘อิ๊งค์’ ปราศรัยปลุก ‘แลนด์สไลด์’ ภาคใต้ ด้าน ‘ณัฐวุฒิ’ ได้ทีเย้ย 2 ป.ผูกคอ ‘สะพานสารสิน’ คนเฮทั้งประเทศ ยัน ถ้า ‘เพื่อไทย’ เป็นรัฐบาล ยกระดับท่องเที่ยว 3 ล้านล้าน

เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 5 ก.พ. 2566 ที่เชิงสะพานสารสิน อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะ ประชาชนบริเวณเวทีปราศรัยย่อยพร้อมทั้งแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต 3 คน ของพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย วัชรพงษ์ อนันตกูล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 1 พรรคเพื่อไทย สรธรรม จินดา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภูเก็ต เขต 2 และ อาวุธ หนูเชต ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต เขต 3 พรรคเพื่อไทย

ทันทีที่ คณะของพรรคเพื่อไทย และ แพทองธารมาถึง ประชาชนที่รออยู่หน้าเวทีได้ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นและปรบมือให้กำลังใจ แพทองธาร

เพื่อไทย 977980-2.jpgเพื่อไทย977984-2.jpgเพื่อไทย977989-2.jpg

โดย อนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย ที่เป็นพิธีกรบนเวทีได้กล่าวว่า ขณะนี้ว่าที่แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทยมาถึงแล้ว ทำให้ประชาชนต่างส่งเสียงกรี๊ด

โดย นพ.ชลน่าน นำ 3 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต พรรคเพื่อไทย ปราศรัย ภูเก็ต ไข่มุกอันดามัน ถ้าได้รัฐบาลเป็นประชาธิปไตยให้ไข่มุกเม็ดนี้ส่องประกาย 8 ปีที่ผ่านมาแม้เป็นไข่มุก แต่ด้วยวิธีการบริหารจัดการ ทำให้ไข่มุกอันดามันขาดโอกาส พรรคเพื่อไทย จะยกไข่มุกภูเก็ตให้เหมาะสมเปล่งประกายไปทั่วโลก พร้อมขอให้เลือกพรรคเพื่อไทย แลนด์สไลด์ จ.ภูเก็ต 

จากนั้น น.ส.แพทองธาร ขึ้นกล่าวบนเวทีว่า วันนี้ไม่ได้มาคนเดียวมา 2 คน อยู่ในท้องอีก1คนและทีมงานพรรคเพื่อไทย ทางพรรคเพื่อไทยได้คุยผู้ประกอบการภาคใต้หลายจังหวัด และมารับฟังปัญหา พรรคเพื่อไทยหวังจะมี ส.ส.ตัวแทนภาคใต้ให้ชีวิตดีขึ้น ก็ขอฝากพรรคเพื่อไทยให้อยู่ในอ้อมใจพี่น้อง และขอให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ในภาคใต้ได้หรือไม่ 

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ระบุว่ากำลังใจที่คนภูเก็ต ให้มาจะตอบแทนด้วยนโยบาย ทั้งน้ ถ้าพรรคเพื่อไทย เป็นรัฐบาลจะยกระดับการท่องเที่ยวจาก 1.9 ล้านล้านบาท เป็น 3 ล้านล้านบาทใน 4 ปี ระบบสาธารณูปโภคต้องได้รับการพัฒนา พร้อมขอให้เข้าคูหากาพรรคเพื่อไทย 2 ใบทั้ง 2 แบบ พร้อมยกระดับ30 บาทรักษาทุกโรค พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลปราบยาเสพติดทันที ถ้าพรรคเพื่อไทยมายาบ้าหมดไป คืนลูกหลานอนาคตที่สดใส และมีรถไฟความเร็วสูงถึงสิงคโปร์

“สะพานรักสารวินมีตำนานคนภูเก็ต หนุ่มสาวสองคนผูกผ้าขาวม้าเสียชีวิตตรงนี้ แต่ถ้า 2 คน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอช่ นายกฯ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ผูกคอตรงนี้คนคงเฮทั้งประเทศ” 

ณัฐวุฒิ ระบุว่า เหตุที่พรรคเพื่อไทนต้องได้เสียงเกินครึ่งนั้น เพราะเราต้องชนะ ส.ว. 250 คนที่ พล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร แต่ได้ที่หนึ่งไม่พอ แต่คราวก่อน พล.อ.ประยุทธ์เอาไปกิน แต่ครั้งนี้ต้องได้ พล.อ.ประยุทธ์ อย่างเด็ดขาด” 

“ขอให้พี่น้องเข้าคูหากาพรรคเพื่อไทยทั้งสองใบทั้งเขต ทั้งบัญชีรายชื่อ เพราะ 8 ปีที่ผ่านมาไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแต่ความยากลำบาก เราจึงเสนอตัวผู้สมัครทั้ง 3 ท่านนี้ ให้กับพี่น้อง พรรคเพื่อไทย แหลงแล้ว แหลงได้จริง” ณัฐวุฒิกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลา 16.30 น. พรรคเพื่อไทย จะเดินทางจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่อุทยานพระนารายณ์ อ. ตะกั่วป่า จ. พังงา ด้วย