ไม่พบผลการค้นหา
เจ้าของบริษัทสื่อ จ.สกลนคร ยืนยัน ผู้ถือหุ้นในบริษัทเป็นหลานชายตนเอง ไม่ใช่อดีตผู้สมัคร พปชร. เขต 5 จ.สกลนคร คาด ชื่อ-นามสกุลเหมือนกัน อยากชี้แจงขอเท็จจริงหวั่นกระทบบริษัท

หลังจากที่นายอภิชิต ถาบุตร ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 จ.สกลนคร พรรคอนาคตใหม่ ได้เดินทางไปยื่นคำร้องต่อผู้อำนวยการการเลือกตั้ง จ.สกลนคร ให้ทำการตรวจสอบคุณสมบัติของนายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 จ.สกลนคร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ขาดคุณสมบัติหรือมีลักษณะต้องห้ามตาม พ.ร.ป.การเลือกตั้งมาตรา 42 จากกรณีเป็นผู้ถือหุ้นในกิจการหนังสือพิมพ์หรือสื่อมวลชนหรือไม่ พร้อมยื่นเอกสารเป็นหลักฐาน คือสำเนาหนังสือรับรองและรายละเอียดวัตถุประสงค์ และสำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น บริษัท ณัฐฐินีย์ มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ซี่งเป็นหลักฐานว่านายสมศักดิ์ เป็นผู้มีหุ้นส่วนใน บริษัท 

ด้านนางสาวณัฐฐินีย์ ตลับนาค เจ้าของบริษัท ณัฐฐินีย์ มีเดีย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่มีที่ตั้งอยู่เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ยืนยันนายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ ที่มีรายชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัท เป็นหลานชาย หรือลูกของพี่สาวตน ซึ่งใช้นามสกุลของพี่เขยตนและไม่เกี่ยวข้องกับนายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดสกลนคร เขต 5 อายุ 62 ปี และไม่เคยรู้จักกับคนๆ นี้มาก่อน โดยคาดเป็นคนที่ชื่อเหมือนกันเท่านั้น และหลานชายเองก็เป็นคนอำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี และมีทะเบียนบ้านอยู่เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ไม่ใช่สกลนคร ตอนนี้อายุ 47 ปี ตนเปิดบริษัทนี้มาประมาณ 14 ปี ผลิตสื่อนิตยสาร ชื่อ CONSTRCTON VARIETY สื่อประจำวงการก่อสร้าง และให้หลานชายถือหุ้นมาตั้งแต่เปิดบริษัท พอผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ยื่นร้องเรียน กกต. ในประเด็นนี้ตนเกรงว่าจะกระทบกับบริษัท ซึ่งอย่างน้อยก็จะต้องได้รับหนังสือจาก กกต. จึงอยากขอให้ผู้ที่ร้องเรียน หรือที่กำลังจะร้องเรียนต้องตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนดีก่อน