ไม่พบผลการค้นหา
กกต. ชวนดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน สมาร์ทโหวต ให้ความรู้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งรับข่าวสาร ตรวจสอบหน่วยเลือกตั้ง รวมถึงข้อมูลพรรคการเมือง

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โดยสำนักประชาสัมพันธ์ แจ้งว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้พัฒนาแอปพลิเคชันฉลาดเลือก (Smart Vote) เพื่อเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การให้ความรู้กับประชาชน ผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้รับทราบข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ส.ส. ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค. 2562 เวลา 08.00 - 17.00 น. ทั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เช่น ข้อมูลสาระน่ารู้การเลือกตั้ง การคำนวณหาจำนวน ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ในรูปแบบวิดีโอ เนื้อหาเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ในรูปอินโฟกราฟิก การตรวจสอบหน่วยเลือกตั้ง ข้อมูลพรรคการเมือง ข้อมูลผู้สมัครรับเลือกตั้ง การลงคะแนนก่อนวันเลือกตั้ง โดยลงทะเบียนทางออนไลน์ การตรวจสอบความเป็นสมาชิกพรรคการเมือง และการแจ้งเบาะแสการทุจริตและการกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง 

ทั้งนี้ แอปพลิเคชันฉลาดเลือก (Smart Vote) สามารถรองรับการอำนวยความสะดวกให้กับผู้มีสิทธิเลือกตั้งในการตรวจสอบการไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งได้ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฉลาดเลือก (Smart Vote) ได้ใน App store ในระบบ iOS และ Play Store ในระบบ Andriod