ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ์' เข้าพรรค รทสช.ตรวจสอบรายชื่อ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ก่อนยื่นสมัคร กกต.พรุ่งนี้ ขณะเดินเข้าพรรคเดินสะดุดพรมซ้ำแต่ทรงตัวไว้ได้

วันที่ 3 เม.ย. เวลา 15.15 น. ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค เดินทางเข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการบริหารฯ เพื่อพิจารณาจัดลำดับ ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคฯ ที่จะไปสมัครต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ในวันพรุ่งนี้ 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ได้จัดลำดับ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เสร็จเรียบร้อยหรือยัง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็กำลังขึ้นมาทำอยู่นี่ไง มาดูเขาทำไว้แล้วแหละ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ กำลังจะเดินไปขึ้นลิฟท์ ได้สะดุดพรมตรงประตูทางเข้า ซึ่งเป็นทางต่างระดับ แต่ยังคงทรงตัวได้ก่อนที่เดินต่อไป

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางเข้าที่ทำการพรรคด้วยรถเบนซ์ส่วนตัว ทะเบียน ญค 1881 หลังจากเดินทางกลับเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ภายหลังลงพื้นที่หาเสียงเมื่อช่วงเช้า

อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเช้า ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางไปนำผู้สมัคร ส.ส.กทม.ไปสมัครต่อ กกต. ได้เกิดเหตุสะดุดระหว่างลงบันไดลงจากศูนย์อำนวยการพรรครวมไทยสร้างชาติ เขตดินแดง ไปแล้วครั้งหนึ่ง