ไม่พบผลการค้นหา
"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" ลงพื้นที่หาเสียงย่านลาดพร้าว-วังหิน พร้อมจี้ กกต. จับตา "พล.อ.ประยุทธ์" ลงพื้นที่หาเสียง

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำนายสรรเสริญ สมะลาภา ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตลาดพร้าว - วังทองหลาง ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณสี่แยกลาดพร้าว - วังหิน พร้อมกับแจกแผ่นผับประชาสัมพันธ์นโยบายต่างๆ ให้กับประชาชนที่ขับรถยนต์สัญจรไปมา รวมถึงประชาชนที่เดินเท้าบนทางเท้า ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น มีประชาชนขอถ่ายรูปตลอดการลงพื้นที่ รวมถึงรณรงค์ให้ประชาชนไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค. นี้ 

นายอภิสิทธิ์ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พูดคุยกับประชาชน พบว่าส่วนใหญ่อยากให้แก้ไขปัญหาการจราจรที่ติดขัด เนื่องจากใช้เวลาเดินทางไปทำงานค่อนข้างนาน หากพรรคประชาธิปัตย์ได้รับเลือกเป็นรัฐบาลจะเร่งดำเนินการระบบขนส่งมวลชนให้แล้วเสร็จอย่างเร่งด่วน และจากการลงพื้นที่ที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์มีกระแสตอบรับที่ดีจากประชาชน ทำให้มั่นใจว่าในเขตกรุงเทพมหานครจะได้คะแนนเสียงที่ดี ส่วนคู่แข่งหลักในการเลือกตั้งครั้งนี้ยังคงเป็นพรรคเพื่อไทย

นายอภิสิทธิ์ ยังเปิดเผยกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่พบประชาชนบ่อยขึ้น อาจเป็นการหาเสียงทางอ้อมหรือไม่ ว่า อยากให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. เข้ามาตรวจสอบกรณีดังกล่าวอย่างจริงจัง ว่า เป็นการวางตัวไม่เหมาะสมหรือไม่ เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ ยังคงดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ต้องสร้างบรรทัดฐานการเมืองที่ถูกต้อง อีกทั้งส่วนตัวไม่แน่ใจว่า การลงพื้นที่พบประชาชนจะเกิดประโยชน์อะไรต่อการบริหารประเทศหรือไม่ ซึ่งหาก พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ลาออกจากตำแหน่งก็ควรตั้งใจบริหารประเทศ