ไม่พบผลการค้นหา
เลขาฯ เพื่อไทย เผยหลายจังหวัดแห่สมัครเข้าร่วมสมาชิก “ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม” อย่างคึกคัก คาดจัดงานที่อุดรฯ ล้นหลาม ด้าน ‘แพทองธาร’ ร่วมงานใหญ่ จ่อพูดในหัวข้อ ‘ครอบครัว กับก้าวต่อไปของครอบครัวเพื่อไทย’

วันที่ 19 มี.ค. 2565 ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หลังจากพรรคเพื่อไทยได้ประกาศเตรียมจัดงาน “ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม” ที่ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ จังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 20 มี.ค. 2565 และได้เปิดรับสมัครเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยผ่านช่องทางออนไลน์ทั้ง ในเว็บไซต์ family.ptp.or.th หรือไลน์ OA ของพรรคเพื่อไทย พี่น้องประชาชนในพื้นที่ 8 จังหวัด ได้แก่ นครราชสีมา นครพนม หนองคาย เชียงใหม่ สมุทรปราการ สงขลา ปัตตานี และกรุงเทพมหานคร มีผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นครอบครัวเพื่อไทยกันเป็นจำนวนมากบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยผู้ที่มาสมัคร ณ ที่ทำการในจุดต่างๆ ที่พรรคจัดขึ้นจะได้บัตรครอบครัวเพื่อไทยและเสื้อครอบครัวเพื่อไทยด้วย คาดว่าในการลงพื้นที่เปิดโครงการครอบครัวเพื่อไทย ที่จ.อุดรธานีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพี่น้องประชาชนชาว จ.อุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียง โดยพรรคเพื่อไทยจะขนทัพผู้บริหาร ส.ส. และสมาชิกพรรคเข้าร่วมงานด้วย และนับจากนี้จะมีการจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยบ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม ไปอีกในหลายจังหวัดทั่วประเทศ 

ประเสริฐ กล่าวอีกว่า ครอบครัวเพื่อไทย ถือเป็นการสร้างความสุข ความอบอุ่น และความรักระหว่างกันและเป็นการเตรียมความพร้อมกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยในพื้นที่ภาคอีสานและภูมิภาคอื่นๆ เพื่อสานความสัมพันธ์และสร้างความผูกพันธ์ระหว่างสถาบันการเมืองและพี่น้องประชาชน สามารถสมัครได้ทันทีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เมื่อเป็นสมาชิกแล้วสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพื่อไทย และแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทางสื่อต่างๆ ของพรรคได้อย่างใกล้ชิด 

สำหรับงาน ‘ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ที่กำลังจะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงสินค้านานาชาติ มลฑาทิพย์ ฮอลล์ อ.เมือง จ.อุดรธานี ในวันที่ 20 มี.ค. 2565 นี้ จะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย https://www.facebook.com/pheuthaiparty ตั้งแต่เวลา 09.30 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับงานเปิดโครงการ "ครอบครัวเพื่อไทย : บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม" ที่ จ.อุดรธานี วันที่ 20 มี.ค.นี้ พรรคเพื่อไทยจะจัดที่ศูนย์ประชุมมณฑาทิพย์ จังหวัดอุดรธานี โดยงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น.

โดยกำหนดการ สุทิน คลังแสง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยจะกล่าวถึง ครอบครัว กับ ไทยรักไทย นพ.ชลน่าน ศรีแก้วหัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะกล่าวถึง ครอบครัว กับ พลังประชาชน ส่วน ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทยจะกล่าวถึง ครอบครัว กับ เพื่อไทย

จากนั้น 11.10 น. แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย จะขึ้นกล่าวถึง “ครอบครัว กับก้าวต่อไปของครอบครัวเพื่อไทย” ทั้งนี้กิจกรรมทั้งหมดสามารถรับชมผ่านทาง Facebook พรรคเพื่อไทย

จากนั้นเวลา 12.00 น.  นพ.ชลน่าน ประเสริฐ และแกนนำพรรคเพื่อไทย ร่วมรับฟังความคิดเห็นจากนักธุรกิจ และเกษตรกรในจังหวัดอุดรธานี ขณะที่ แพทองธาร ชินวัตร จะร่วมรับฟังความคิดเห็นจาก กลุ่มคนรุ่นใหม่ (YEC : Young Entrepreneurs Udonthani Chamber of Commerce) 

ชลน่าน พวงเพ็ชร  เพื่อไทย -3F5E-43B0-88E9-9718B865C79F.jpegประเสริฐ เพื่อไทย 51-B209AAB47C84.jpegจักรพล 3-47A436E959A8.jpeg