ไม่พบผลการค้นหา
ชาวสุรินทร์นับหมื่น ฟังการปราศรัยพรรคเพื่อชาติ เต็มพื้นที่โกดังสหกิจ 'จตุพร พรหมพันธุ์' ลั่น เลือกฝั่งประชาธิปไตยได้คนสำนึกบุญคุณพี่น้องประชาชน ไม่เหมือนรัฐบาลเผด็จการ

พรรคเพื่อชาติ นำโดย นายอารี ไกรนรา นายวิโชติ วัณโณ รองหัวหน้าพรรคเพื่อชาติและคณะผู้บริหารพรรคเพื่อชาติ พร้อมด้วย นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ และเพื่อนร่วมอุดมการณ์ นปช. ลงพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ 

พร้อมขึ้นเวทีปราศรัยสุดท้ายที่โกดังสหกิจ ข้างถนนสาย 24 ตรงข้ามร้านปราสาทเชียงกง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 8 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยคณะพรรคเพื่อชาติช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 เบอร์ 8 นายจันทร์ทอง ทนงตน ซึ่งเป็นเวทีที่มีพี่น้องประชาชนให้การต้อนและร่วมฟังการปราศรัยนับหมื่นคน  

พรรคเพื่อชาติ-เลือกตั้ง2562-สุรินทร์-หาเสียง

นายจตุพร กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า ชื่อนายจันทร์ทอง ทนงตน แค่ชื่อก็ได้เป็นผู้แทนราษฎรแล้ว พร้อมยืนยันว่าชื่อนี้เป็นผู้แทนแน่นอน และจะได้บัญชีรายชื่ออีก 1 คน คือ นายโรจนินทร์ หิรัญโชคอนันทร์ หรือนายกฯ เป๊บซี่ วันนี้จึงมาขอแรงพี่น้องประชาชนร่วมกันเปลี่ยนจังหวัดสุรินทร์ไปด้วยกัน ตามที่นายกเป๊บซี่ได้อธิบายความกับพี่น้องประชาชนไปแล้วว่าบุรีรัมย์มีสนามบินได้ แล้วทำไมสุรินทร์จะมีไม่ได้   

ดังนั้นถ้าพรรคเพื่อชาติได้แจ้งเกิดที่จังหวัดสุรินทร์ หน้าที่ต่อไปของพรรคเพื่อชาติคือทำงานรับใช้พี่น้องจังหวัดสุรินทร์ไปจนถึงที่สุด นโยบายของพรรคทุกนโยบายจะเป็นจริงไม่ได้เลย ถ้าพี่น้องประชาชนไม่เลือกนายจันทร์ทอง และการเลือกตั้งครั้งนี้คืออนาคตประเทศไทย และขอยืนยันว่าทั่วโลกเหมือนกันหมด ถ้าประชาชนเอาจริงไม่เคยมีครั้งใดที่เผด็จการจะชนะฝ่ายประชาชนได้แม้แต่ครั้งเดียว แต่วันนี้ตนไม่ได้มาชวนพี่น้องประชาชนไปไล่เผด็จการที่ข้างทาง (ถนน) แต่ชวนพี่น้องไปเข้าคูหาเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคมนี้   

5 ปีพิสูจน์ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ได้พิสูจน์ฝีมือแล้วว่าทำให้คนไทยจนลงอย่างที่เห็น พร้อมพี่น้องประชาชนว่าต้องการข้าวหอมมะลิตันละ 2 หมื่นบาทหรืออยากได้เงินในบัตรคนจน 3 ร้อยบาท สำหรับพลเอกประยุทธ์นั้นอยู่มา 5 ปีแล้ว ถ้าอยู่อีก 4 ปีความทุกข์ของพี่น้องประชาชนจะเพิ่มขึ้นอีกแน่นอน ดังนั้นเรามีวิธีส่งพลเอกประยุทธ์กลับบ้านง่ายๆ คือ เลือก นายจันทร์ทอง ทนงตน ให้หีบแตก พลเอกประยุทธ์กลับบ้านแน่   

ดังนั้นทุกคนต้องเห็นแก่ชาติ เรื่องของพรรคคือเรื่องเล็กแต่เรื่องเอาชนะเผด็จการเรื่องใหญ่ ถ้าเลือกแบบเดิมก็ได้แบบเดิม ดังนั้นการแยกกันของพรรคการเมืองจะเอาชนะเผด็จการได้ง่ายกว่า วันนี้ พรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ทุกศาลวินิจฉัยสั่งยุบพรรคไปแล้วจึงเป็นหน้าที่ของพรรคเพื่อชาติ ที่ต้องทำทุกวิถีทางเอาคะแนนไปเทรวมให้ฝ่ายประชาธิปไตย และจะได้คนที่สำนึกบุญคุณพี่น้องประชาชน ไม่เหมือนที่ผ่านมาแน่นอน  

สำหรับวันที่ 9 มี.ค. คณะผู้บริหารพรรคเพื่อชาติยังคงช่วยผู้สมัครหาเสียง อยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ โดยจะมีการปราศรัย 3 เวที และพบพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ที่ ตลาดกังแอน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์