ไม่พบผลการค้นหา
กลุ่มคนเสื้อแดงหอบดอกไม้ พร้อมเค้กอวยพรวันเกิด 37 ปี 'อิ๊งค์' แน่นพรรคเพื่อไทย ขณะที่ต้องจับตาทิศทางตั้งรัฐบาลพรรคเพื่อไทยวันนี้ช่วงบ่ายที่จะแถลงข่าวร่วมกับพรรคร่วมที่สภาฯ รวมถึงการเสนอชื่อ เศรษฐา ชิงนายกฯ พรุ่งนี้

วันที่ 21 ส.ค. 2566 ความเคลื่อนไหวที่พรรคเพื่อไทย จะมีประชุม สส.ของพรรคแบ่งตามพื้นที่แต่ละภาค ในเวลา 13.30 น. ก่อนที่เวลา 15.00 น. จะเป็นการประชุม สส. รวมทุกภาคของพรรคเพื่อไทย โดยมีรายงานว่าแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย ทั้ง เศรษฐา ทวีสิน แพทองธาร ชินวัตร และ ชัยเกษม นิติศิริ จะเข้าร่วมการประชุม สส. พรรคเพื่อไทยในวันนี้ด้วย แต่ในช่วงเช้าวันนี้ยังไม่ปรากฏมีแกนนำคนสำคัญเดินทางเข้ามายังที่ทำการพรรคเพื่อไทย คาดว่าน่าจะเดินทางไปที่อาคารรัฐสภา เพื่อร่วมแถลงข่าวการตั้งรัฐบาลกับพรรคร่วมรัฐบาลในเวลา 14:00 น.

PAT_9726_0.jpg

ขณะเดียวกันบรรยากาศที่บริเวณโถงทางกลาง และหน้าร้าน Thinklap วันนี้กลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยต่างสวมเสื้อสีแดง เดินทางมาปักหลักรอเพื่อให้กำลังใจแกนนำ พร้อมมาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด 21 สิงหาคมของ แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อายุครบ 37 ปี โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก ซึ่งกลุ่มผู้สนับสนุนได้นำป้ายพร้อมข้อมความ “เรารักเพื่อไทย” รวมทั้งดอกไม้ ข้าวต้มมัด ข้าวเหนียวสังขยา และถั่วแปบ รวมถึงเค้กวันเกิด รสใบเตย และเค้กรสชอคโกแลตของ S&P มาอวยพรวันเกิดนางสาวแพทองธาร พร้อมข้อความบนหน้าเค้ก “สุขสันต์วันเกิดคุณอุ๊งอิ๊ง 21 ส.ค. 66” และ “ H.B.D. ING 21 Aug 2023” ที่กลุ่มผู้สนับสนุนจะร่วมกันเป่าเค้กอวยพรวันเกิดในช่วงเวลา 14:00 น.

PAT_9717_0.jpg

มีรายงานข่าวว่า วันนี้ นิยม นพรัตน์ หรือ “เค สามถุยส์” เป็นตัวแทนคนเสื้อแดง เดินทางไปขออนุญาต ทางผู้กำกับ สน.ดอนเมือง เพื่อใช้พื้นที่บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่อยู่ติดกับร้านเจ๊เล้ง เพื่อตั้งจุดพักรอรองรับกลุ่มผู้สนับสนุน ที่จะไปรอรับทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งคาดว่าจะขอตั้งเวทีขนาดย่อม พร้อมแจกอาหารพร้อมรับประทาน ให้กับกลุ่มผู้สนับสนุน ที่จะเดินทางมาปักหลักรอตั้งแต่ช่วงเย็นวันนี้