ไม่พบผลการค้นหา
‘อนุทิน’ ลงพื้นที่หาเสียงย่านสาทร พร้อมด้วย ‘พัชรินทร์’ ผู้สมัคร กทม. เขต 2 แนะประชาชนฉีดวัคซีนเข็มกระตุ้น-ออกกำลังกาย ลั่นกำชับลูกพรรคงดวิจารณ์นโยบายพรรคอื่น ยืนยันเป็นคนดีหลังถูกชูวิทย์เดินหน้าค้านกัญชาเสรีหนัก

วันที่ 19 เม.ย. อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ช่วย พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 กทม. เขตปทุมวัน-บางรัก-สาทร หาเสียงพื้นที่สาทร โดยเริ่มเดินหาเสียง ที่แรกที่สมาคมแต้จิ๋ว แห่งประเทศไทย ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น ประชาชนต่างเข้ามาทักทาย พร้อมกับสอบถาม อนุทินว่า วัคซีนเข็มกระตุ้น เพียงพอหรือไม่ ซึ่ง อนุทิน กล่าวว่า “เพียงพอ อย่าลืมไปฉีดกัน และต้องออกกำลังกายด้วย” 

ภายหลังลงพื้นที่ อนุทิน ให้สัมภาษณ์ถึงนโยบายของแต่ละพรรคการเมืองว่า ทุกนโยบายของแต่ละพรรค มีข้อดีทั้งนั้น และล้วนคิดมาเพื่อประชาชน แต่เมื่อได้รับเลือกมาเป็นรัฐบาลแล้ว จะทำได้ตามนโยบายที่เคยหาเสียงไว้หรือไม่ เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ถ้าทำไม่ได้ ประชาชนจะเป็นคนตัดสินเอง รวมถึงหลายนโยบายของพรรคการเมือง บางพรรคอาจถูกวิพากษ์วิจารณ์บ้าง แต่สำหรับพรรคภูมิใจไทยได้สั่งกำชับลูกพรรคทุกคนไว้ว่า ห้ามวิพากษ์วิจารณ์นโยบายของพรรคใดทั้งสิ้น ทำนโยบายของพรรคเราให้ดีที่สุดก็พอ

เมื่อถามถึงกรณี ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ยังคงเดินหน้าต่อต้านกัญชาเสรีจะหวั่นไหวถึงการทำงานของพรรค และจะกระทบกับคะแนนเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายหรือไม่ อนุทิน กล่าวว่า จะไปกังวลทำไม ส่วนตัวไม่ได้หวั่นไหว เพราะ ชูวิทย์ ต่อต้านคนไม่ดี ตนไม่ใช่คนไม่ดี ไม่ได้ประสงค์ร้าย จะไปกลัวทำไม