ไม่พบผลการค้นหา
ไคลี เจนเนอร์ ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่าเธอเพิ่งคลอดลูกสาวคนแรก พร้อมขอโทษแฟนๆที่ปิดเรื่องการตั้งครรภ์เป็นความลับ เพราะต้องการความเป็นส่วนตัวและไม่อยากรับแรงกดดัน

ไคลี เจนเนอร์ นักแสดงเรียลลิตีโชว์ชื่อดังชาวอเมริกันวัย 20 ปี สมาชิกครอบครัวเซเลบริตี เจนเนอร์-คาร์ดาเชียน ประกาศในอินสตาแกรมของตนเอง ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 101 ล้านคน ว่าเธอได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกที่เกิดจากแฟนหนุ่มแร็ปเปอร์ เทรวิส สกอตต์ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และขอโทษแฟนๆที่ทำให้ต้องคาดเดาและอยู่ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆนานาเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของเธอ แต่ไคลียืนยันว่าการตั้งครรภ์เป็นช่วงเวลาพิเศษที่เธอจะไม่มีวันลืม และอยากให้เป็นช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัวมากที่สุด ปราศจากความเครียด ความกังวลใดๆ เพราะหากเธอเครียด ลูกของเธอก็จะได้รับความเครียดนั้นไปด้วย

♥️

โพสต์ที่แชร์โดย Kylie (@kyliejenner) เมื่อ

โพสต์ดังกล่าวในอินสตาแกรมมีผู้กดไลค์ไปแล้วกว่า 7 ล้านคนภายในเวลาเพียง 4 ชั่วโมง ส่วนวีดีโอความยาว 11 นาทีที่เธอโพสต์ในแชนแนลเฟซบุ๊กของตัวเองก็มีผู้ชมแล้วกว่า 6 ล้านครั้ง ไม่นับยอดผู้ชมในอินสตาแกรมกว่า 24 ล้านครั้ง

กระแสข่าวลือว่าไคลีตั้งครรภ์มีมาตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เมื่อสื่อและแฟนๆตั้งข้อสังเกตว่าเธอหายหน้าหายตาไปจากงานสังคมต่างๆ และโซเชียลมีเดียของไคลีก็ไม่ได้มีการโพสต์ภาพใหม่ๆมากนัก ส่วนใหญ่เป็นการโพสต์ภาพจากหลายเดือนที่แล้ว หรือภาพโคลส-อัพหน้า นอกจากนี้ยังมีภาพที่เธอสวมชุดหลวมๆบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการใดๆจากไคลีหรือครอบครัว ทำให้แฟนๆไม่สามารถหาข้อสรุปในเรื่องนี้ได้ จนกระทั่งหลังวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ไคลีก็หายไปจากอินสตาแกรมอย่างสิ้นเชิง และในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอโพสต์ประกาศข่าวการคลอดลูกในอินสตาแกรม จึงมีผู้เข้าไปแสดงความยินดีกับไคลีและครอบครัวเป็นจำนวนมาก

AP18035815441010.jpg

ไคลี เจนเนอร์ และแฟนหนุ่มนักร้องเพลงแร็ป เทรวิส สกอตต์

ไคลี เจนเนอร์ เป็นลูกสาวคนเล็กของเคทลีน เจนเนอร์ อดีตนักกรีฑาโอลิมปิกทีมชาติสหรัฐฯ และคริส เจนเนอร์ นักแสดง พิธีกร และผู้สร้างคนดังของสหรัฐฯ เธอประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการแสดงเรียลลิตีโชว์ Keeping Up With The Kardashians กับครอบครัว และมีแบรนด์เมคอัพเป็นของตัวเอง ไคลียังเป็น 1 ใน 10 ผู้ที่มีคนติดตามบนอินสตาแกรมมากที่สุดในโลกอีกด้วย