ไม่พบผลการค้นหา
"สุเทพ เทือกสุบรรณ" นำทีมเดินเท้าคาราวะแผ่นดิน จ.ราชบุรี พร้อมส่งผู้สมัครลงทุกเขต แต่ให้สมาชิกพรรคเลือกกันเอง

นายสุเทพ  เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) นำทีมงานเดินเท้าเพื่อคาราวะแผ่นดิน พร้อมแนะนำตัวผู้สมัครของพรรคและเชิญชวนประชาชนให้มาสมัครเป็นสมาชิกพรรค ที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองราชบุรี ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งเขต 1 จากทั้งหมด 5 เขต ของ จ.ราชบุรี โดยมีนายวิรัตน์ เอกรุณ เป็นผู้สมัครในเขตนี้ โดยประชาชนหลายคนมาขอถ่ายรูป เนื่องจากส่วนใหญ่เคยไปร่วมทำกิจกรรมกับกลุ่ม กปปส.  

นายสุเทพ กล่าวว่า การเดินทางมา จ.ราชบุรี ครั้งนี้ ประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี จึงคิดว่าพรรครวมพลังประชาขาติไทย จะได้รับการสนับสนุนจากชาว จ.ราชบุรี พอสมควรเลยทีเดียว โดยดูจากจำนวนคนที่มาสมัครสมาชิกพรรคมีครบหมดทุกเขต ส่วนการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้ง ส.ส. ประชาชนที่เป็นสมาชิกพรรคในแต่ละเขตจะปรึกษากันเองว่า ควรจะส่งใครสมัครลงเลือกตั้ง มั่นใจว่าจะมีผู้สมัครครบทุกเขต เพราะมีผู้เสนอตัวมาแล้ว

"วันนี้เราออกมาเพียงเพื่อเชิญชวนประชาชนมาเป็นสมาชิกพรรค หรือเป็นเจ้าของพรรคร่วมกันเท่านั้นการที่จะประเมินว่าที่ไหนเขตไหนได้อย่างไร คงต้องใช้เวลา แต่ผมเรียนว่าเท่าที่ผมไปชักชวนพี่น้องประชาชนมาเข้าเป็นสมาชิกพรรค ผมได้การตอบรับที่ดี เชื่อว่าพรรครวมพลังประชาชนชาติไทยก็จะได้รับคะแนนนิยมมากพอสมควร" นายสุเทพ กล่าว