ไม่พบผลการค้นหา
'พล.อ.วิชญ์' ทิ้ง 'รวมแผ่นดิน' หวนคืนช่วยงาน 'พปชร.' ย้ำ 'ประวิตร' คือไอดอล เหมาะเป็นผู้นำที่สุด ไม่มีปัญหาเคลียร์ 'ธรรมนัส' ขอโทษแล้วจบกัน

วันที่ 30 ม.ค. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ให้สัมภาษณ์ก่อนเปิดตัวร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐอีกครั้ง โดยระบุว่า ตนไม่มีอะไร 

"ในความรู้สึกคือ อยู่ที่ไหนก็ทำงาน ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อะไรที่จะเป็นประโยชน์ส่วนรวมให้ประเทศกับประชาชนได้ เราก็ทำ ไม่จำเป็นว่าอยู่ที่ไหน ตำแหน่งอะไร อยู่ที่การกระทำของเรา ขอฝากทุกคนด้วยว่า ผมมาในวันนี้เพื่อช่วยทำงานให้บ้านเมือง ให้ประชาชน

ส่วน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย จะกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐอย่างเต็มตัวได้หรือไม่ พล.อ.วิชญ์ มองว่า ไม่มีปัญหา ตนไม่เป็นศัตรูกับใคร ทุกคนมีผอดพลาดได้ ไม่มีใครดี 100% แม้แต่ตนเองก็เช่นกัน ดังนั้น ถ้าเขามาขอโทษอะไรเรียบร้อยแล้ว ทุกอย่สงมันจบไปตั้งนานแล้ว ยืนยันไม่มีอะไรติดใจ ถ้าติดใจก็ไม่ต้องทำอะไรแล้วไม่มีประโยชน์

พล.อ.วิชญ์ ย้ำว่า จะช่วยงาน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในทุกพื้นที่ที่เดินทางไป ท่านไปไหนตนก็ตามไปด้วยตลอด พร้อมระบุ ตนไม่ใช่นักการเมือง จะมาช่วยในสิ่งที่ถนัดและคุ้นเคย ที่เคยอยู่กับ พล.อ.ประวิตร มาตลอด และท่านก็อยากให้มีใครมาช่วยเป็นกำลังในให้ด้วย

"พูดตรงๆ พล.อ.ประวิตร เป็นไอดอลของผม อยู่ด้วยกันมา 30-40 ปี ทำงานชายแดนกันมาตลอด ดังนั้น ถ้าให้ผมเลือกผู้นำ ก็ขอเลือกคนนี้แหละเป็นผู้นำประเทศต่อไปได้ ขอให้ประชาชนมองด้วยว่า พล.อ.ประวิตร เสียสละมาโดยตลอด แม้ตอนนี้จะไม่ 100% เต็ม แต่มีใจที่ต้องการให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้า ขอให้ทุกคนช่วยกันพิจารณาให้ดี ผมไม่ได้เชียร์ แต่บอกว่าคนนี้เหมาะ เหมาะสมที่สุด"

เมื่อถามว่า แล้ว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่เหมาะหรือ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ท่านก็มีลักษณะของท่าน ก็ต้องมองให้ดี แต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ก็มีผลงานเยอะ แต่สิ่งสำคัญสุด มีอะไรที่เป็นกฎกติกาที่เขามีอยู่แล้ว ก็ต้องคิดตรงนั้นด้วย ไม่ใช่ว่าจะตามใจตัวเอง จะทำอะไรก็ทำได้ คงเป็นไปไม่ได้