ไม่พบผลการค้นหา
'สุรชาติ' จับได้เบอร์ 3 มั่นใจศึกเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 9 กทม. พร้อมรับใช้ชาวหลักสี่-จตุจักร ด้วยหัวใจ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 6 ม.ค. 2565 ที่สำนักงานเขตหลักสี่ ได้เปิดการรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส. เขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานคร (เขตหลักสี่-จตุจักร ยกเว้นแขวงจตุจักร แขวงจอมพล) แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยบรรยากาศการวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีผู้สมัครจากพรรคการเมืองทั้งฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้าน และพรรคการเมืองใหม่ทยอยมาก่อนเวลาเปิดรับสมัคร โดยผลการจับสลากหมายเลข ปรากฏว่า พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ จากพรรคไทยภักดี ได้หมายเลข 1 อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี จากพรรคกล้า ได้หมายเลข 2

สุรชาติ เทียนทอง จากพรรคเพื่อไทย ได้หมายเลข 3 

กุลรัตน์ กลิ่นดี พรรคยุทธศาตร์ชาติ ได้หมายเลข 4 รุ่งโรจน์ อิบรอฮีม จากพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้หมายเลข 5

กรุณพล เทียนสุวรรณ จากพรรคก้าวไกล ได้หมายเลข 6 สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ จากพรรคพลังประชารัฐ ได้หมายเลข 7

LINE_ALBUM_220106_3.jpg

สุรชาติ กล่าวว่า มีความมั่นใจในพี่น้องประชาชน มั่นใจในสิ่งที่ทำมาตลอดชีวิต หลังจากได้หมายเลขผู้สมัครแล้วจะเดินหน้าลงพื้นที่ต่อเนื่อง ซึ่งเป็นการทำงานเพื่อประชาชนมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ยังเป็น ส.ส. และไม่ได้เป็น ส.ส. โดยยึดถือแนวคิดว่า ทุกวันคือการทำงานเพื่อประชาชน ทั้งนี้ยืนยันว่าจะทวงคืนศักดิ์ศรีของชาวหลักสี่ จตุจักร กลับคืนมา และเชื่อว่าประชาชนจะให้ความไว้วางใจให้เข้ามาทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน 

“ไม่รู้สึกตื่นเต้นกับบรรยากาศการเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะมีความพร้อมทุกวัน มีความพร้อมตลอดเวลา ผมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด จึงเชื่อมั่นว่าจะได้รับโอกาสในครั้งนี้” สุรชาติ กล่าว

LINE_ALBUM_220106_0.jpgสุรชาติ ชลน่าน เพื่อไทย หาเสียง เลือกตั้ง 5F813BC4B126.jpegสุรชาติ ชลน่าน เพื่อไทย F-DA4AB9E92676.jpegสุรชาติ วัน เพื่อไทย BFBCB49D.jpeg

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ยืนยันว่าการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่และจตุจักร โดยจะผนึกกำลังเพื่อทวงคืนศักดิ์ศรีให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ แต่ยอมรับว่ามีความกังวลและหวั่นเกรงในการใช้อำนาจรัฐในการจัดการเลือกตั้ง รวมทั้งอำนาจเงิน ซึ่งเราทุกคนต้องช่วยกันไม่ให้เกิดขึ้น

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 9 กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วยเขตหลักสี่ แขวงทุ่งสองห้อง แขวงตลาดบางเขน และเขตจตุจักร แขวงลาดยาว แขวงเสนานิคม แขวงจันทรเกษม รวมมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด 280 หน่วย ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 170,764 คน  ซึ่งคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้กำหนดวันออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้ง วันอาทิตย์ที่ 30 ม.ค. 2565 เวลา 08.00-17.00 น.

ชลน่าน สุรชาติ 60603206E6.jpegเพื่อไทย ชลน่าน สุรชาติ 9D4D7AFE8CF.jpegเลือกตั้ง สส หลักสี่ อรรถวิชช์ เพชร กรุณพล สรัสรัศมิ์ -AFEFA4EBC520.jpeg