ไม่พบผลการค้นหา
'พิธา' นำทัพก้าวไกล จับได้เบอร์ 6 ลุยเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร 'เพชร-กรุณพล' ลั่นแก้ปัญหาด้วยวิสัยทัศน์ ย้ำประสบการณ์ชีวิตเหนือกว่าคู่แข่่ง

วันที่ 6 ม.ค. 2565 ที่สำนักงานเขตหลักสี่ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้ง ส.ส. กทม. เขต 9 หลักสี่-เขตจตุจัก (ยกเว้นแขวงจตุจักร-จอมพล) เดินทางมาลงรับสมัครเลือกตั้ง ส.ส ที่สำนักงานเขตหลักสี่ และจับสลากเลือกหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร ท่ามกลางประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจ

พิธา ระบุว่าเพชร-กรุณพล เติบโตและศึกษาในพื้นที่หลักสี่ อีกทั้งยังประกอบกิจการในพื้นที่นี้ จึงเข้าใจความลำบากของพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักรเป็นอย่างดี ทั้งเชื่อมั่นว่าจะทำหน้าที่ได้ดีทั้งในพื้นที่และในสภาฯ และเพชร-กรุณพล ยังเคยช่วยเป็นปากเสียงแทนประชาชนมาแล้วตั้งแต่ก่อนลงสมัคร ส.ส. 

ด้าน เพชร-กรุณพล ระบุว่า ตนมีความมั่นใจตั้งแต่ก่อนลงสมัครเลือกตั้งแล้ว และยิ่งได้ลงพื้นที่รับฟังปัญหาก็ยิ่งมีความมั่นใจขึ้นทุกวัน โดยตนมองว่าปัญหาหลักของเขตหลักสี่คือเรื่องที่อยู่อาศัย ผู้สูงอายุ และปัญหารายได้น้อยกว่ารายจ่าย ซึ่งทั้งประเทศก็กำลังประสบอยู่

"ถ้าเทียบประสบการณ์สนามการเมือง เราอาจจะแพ้ แต่ถ้าเทียบประสบการณ์ชีวิต ผมมีมากกว่าทุกคน และปัญหาไม่ได้แก้ด้วยประสบการณ์ แต่ต้องแก้ด้วยวิสัยทัศน์และทีมงาน" เพชร-กรุณพล กล่าว 

กรุณพล พิธา ก้าวไกล หาเสียง -67AE5BC4669F.jpegเลือกตั้งหลักสี่ ก้าวไกล พรคกล้า เพื่อไทย พลังประชารัฐ สุรชาติ กรุณพล พิธา สรัลรัศมิ์ 8FA0.jpegเพชร กรุณพล ก้าวไกล -95BA-4FED74E0F4F7.jpeg

สำหรับผลการจับสลากหมายเลข ปรากฏว่า พันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ จากพรรคไทยภักดี ได้หมายเลข 1 อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี จากพรรคกล้า ได้หมายเลข 2

สุรชาติ เทียนทอง จากพรรคเพื่อไทย ได้หมายเลข 3 

กุลรัตน์ กลิ่นดี พรรคยุทธศาตร์ชาติ ได้หมายเลข 4 รุ่งโรจน์ อิบรอฮีม จากพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้หมายเลข 5

กรุณพล เทียนสุวรรณ จากพรรคก้าวไกล ได้หมายเลข 6 สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ จากพรรคพลังประชารัฐ ได้หมายเลข 7

ทั้งนี้ หลังจากลงสมัครเลือกตั้งที่สำนักเขตหลักสี่แล้ว ทั้ง พิธา และ กรุณพล จะเดินทางไปลงพื้นที่หาเสียงเพื่อพูดคุยกับผู้ค้าเนื้อสัตว์บริเวณตลาดประชานิเวศน์ 1 ต่อไป