ไม่พบผลการค้นหา
7-eleven จับมือ 4 พันธมิตรแลกรับคูปองทีวีดิจิตอล
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
apple ขายไอโฟน 6 ในไทย 31 ต.ค.นี้
10 เรื่องจริงที่คุณไม่เคยรู้เกี่ยวกับ 'แมคโดนัลด์'
ซานโตรินีทุ่ม 250 ล้าน ขยายธุรกิจสวนน้ำ
นมไทยเดนมาร์ก จับมือ แมคโดนัลด์ รุกตลาดเด็กโต
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
AIS เปิดตัว ซิมเติมเงินมีประกันภัย
บาสกิ้น ร็อบบิ้นส์ รุกสปอร์ตมาร์เกตติ้ง
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
คิง เพาเวอร์ ตั้งเป้าติด 1 ใน 7 ร้านค้าปลอดภาษีของโลก
AIS เปิด 4G LTE เป็นทางการ ปูพรม 42 จังหวัด
คาสิโอ เพิ่มฐานการผลิตในไทย
ฮอนด้า ประเทศไทย เปิดตัว HR-V 7 พ.ย.นี้
7-11 ออกแคมเปญสแตมป์ 'ริลัคคุมะ' เอาใจนักสะสม
โตโยต้า เปิดตัว Sienta มินิแวน 7 ที่นั่ง
เอสแอนด์พี เปิด 1 พันสาขา - ขยายทั่วอาเซียนใน 3 ปี
บิ๊กคาเมร่า เผยตลาดกล้องเข้าสู่ยุคมิลเลอร์เลส เชื่อมสมาร์ทโฟน
'แมคโดนัลด์' เปิดตัว 'มายเบอร์เกอร์'
Dec 14, 2015 15:16

แมคโดนัลด์ เปิดตัวบริการ มาย เบอร์เกอร์ (My burger) หรือซีวายที ครีเอตยัวร์เทสต์ ที่ยุโรป ส่วนในประเทศไทยเป็นบริการรูปแบบ ดีไอวาย (Do it Yourself) ที่เป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ให้บริการความเป็นตัวของตัวเองของ้ผู้บริโภค  ในการเลือกสรร เมนูและท็อปปิ้งเองได้ แบบพรีเมียมเบอร์เกอร์ โดยเริ่มที่ 2 เมนูหลัก คือ คลาสสิก แองกัส บีฟ เบอร์เกอร์ ราคา 119 บาท และสไปซีน้ำตกเบอร์เกอร์ ราคา 109 บาท โดยผู้บริโภคสามารถเลือกเมนูและประเภทอาหารที่ตัวเองต้องการได้เต็มที่
           
พร้อมบริการเสริม คือ เครื่องแมคอีซีออร์เดอร์ บริการที่ร้าน ขณะนี้มี 20 เครื่อง บริการที่ 10 สาขาแล้ว เช่น พารากอน โรบินสันสุขุมวิท เซ็นทรัลพระราม 2 เดอะมอลล์บางกะปิ เป็นต้น และปีหน้าคาดว่าจะวางบริการเครื่องดังกล่าวอีกประมาณ 50% จากจำนวนสาขาทั้งหมดในปีหน้า ปัจจุบันมี 217 สาขา เนื่องจากที่ผ่านมาบริการจากเครื่องดังกล่าวทำให้ยอดชำระต่อบิลเพิ่มขึ้นถึง 10%

นางสาวเพชรัตน์ อุทัยสาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวว่า ตลาดรวมฟาสต์ฟูด หรือคิวเอสอาร์ รอบ 7 เดือนปีนี้เติบโต 6-9% จากตลาดรวมกว่าแสนล้านบาท โดยมีกลุ่มไก่ทอดเติบโต 11% กลุ่มเบอร์เกอร์เติบโต 5-7% และกลุ่มพิซซ่าเติบโต 5-7% เติบโตมากกว่าตลาดฟูดสตรีททั่วไป ที่ปิดตัวลงหลายสาขาจากปัญหาขึ้นค่าแรง ปัญหาน้ำท่วมช่วงที่ผ่านมา ทำให้ผู้บริโภคนิยมอาหารฟาสต์ฟูดมากขึ้น

สำหรับ ในปีหน้า(59) บริษัทฯเตรียมงบลงทุน 600 ล้านบาท เพื่อขยายอีก 25 สาขาโดยเตรียมเปิดอีก 6 สาขาปลายปีนี้  ซึ่งจะทำให้ปี 2558 มีสาขารวม 223 สาขา  ส่วนยอดขายปีนี้ยังคงเติบโตสองหลัก แต่คาดว่าจะต่ำกว่าเป้าหมายเล็กน้อย เนื่องจาก ปัญหาของแลนด์ลอร์ดที่มีการเลื่อนการเปิดโครงการทำให้แมคโดนัลด์ต้องเลื่อนเปิดสาขาไปด้วย อย่างไรก็ตามภายใน 6 ปีจากนี้ได้ตั้งเป้าเพิ่มสาขาให้ได้ 400 สาขา 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog