ไม่พบผลการค้นหา
ช.การช่าง คาดปีนี้ทำรายได้ 3.5 หมื่นล้าน
ไทยแอร์เอเชีย กำไรไตรมาส 1/58 กว่า 900 ล้าน
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
อิชิตัน เตรียมออก 'ไบเล่' รสชาติใหม่
ARIP คาด ปีนี้ พลิกทำกำไรได้
ซัมซุง เปิดตัว SUHD TV ชัดกว่า UHD 10 เท่า
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
ใบหยก ทุ่มพันล้าน ซื้อโรงแรม-เชนอาหาร
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
World Trend - สตาร์ตอัปสหรัฐ เตรียมสร้างโรงแรมบนอวกาศ - Short Clip
รพ.วิภาวดี เตรียมเปิดโรงพยาบาลใหม่ย่านนวมินทร์-เทพารักษ์ ปีหน้า
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
เปิดแล้ว! 'สำเพ็ง 2' ศูนย์ค้าปลีก-ส่ง ใหญ่สุดใน AEC
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
ณุศาศิริ จับตลาดกลุ่มรักสุขภาพ
นิวทีวี เพิ่มงบ 800 ล้าน เติมคอนเทนต์ข่าว-สารคดี
แสนสิริตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 3.4 หมื่นล้านบาท
เวิร์คพอยท์ ทุ่ม 150 ล้าน สร้างสตูดิโอใหม่
ซูบารุ เอ็กซ์วี ทำยอดขายเดือนเดียวโต 5 เท่า
ธนพิริยะ ลงทุนขยายสาขา-DC รองรับการเปิด AEC
นิวยอร์กไทม์ส ขาดทุนลดลงเพราะรุกดิจิทัล
Oct 31, 2014 07:41

นิวยอร์กไทม์ส ประสบปัญหาขาดทุนลดลง หลังจากรุกธุรกิจดิจิทัล และจะเน้นการลงทุนธุรกิจนี้มากขึ้น เพื่อรองรับกระแสผู้บริโภค   

กลุ่มบริษัทนิวยอร์กไทม์ส ธุรกิจสื่อจากสหรัฐฯ เปิดเผยว่า การขาดทุนของบริษัทลดลงจากช่วงเดียวกันของปีที่ก่อน หลังการรุกเข้าสู่สื่อดิจิทัล ที่กำลังส่งผลดีต่อเนื่อง ทั้งนี้ ในไตรมาส 3 ปีนี้ นิวยอร์กไทม์สขาดทุน 12 ล้าน 5 แสนดอลลาร์ หรือราว 400 ล้านบาท จากรายได้รวม 206 ล้าน 7 แสนดอลลาร์ หรือราว 6,700 ล้านบาท 

ขณะที่ ในไตรมาส 3 ปีที่แล้ว มีการขาดทุนถึง 24 ล้าน 2 แสนดอลลาร์ หรือราว 790 ล้านบาท โดยสิ่งที่ทางบริษัทมุ่งเน้นในปีนี้ คือ การลงทุนด้านสื่อดิจิทัล ซึ่งรายได้จากการโฆษณาเพิ่มขึ้นถึง 17% ควบคู่ไปกับการเติบโตขึ้นของรายได้ในโฆษณาสิ่งพิมพ์  

สำหรับผู้บริโภคที่หันมาลงทะเบียนรับข่าวสารออนไลน์ในปีนี้ มีเพิ่มขึ้นถึง 44,000 คน มากกว่าปีที่แล้ว 20% ทำให้ปัจจุบัน ยอดผู้ลงทะเบียนออนไลน์ มีเกือบ 9 แสนคนแล้ว  

ทั้งนี้ ยอดขาดทุนของบริษัทมาจากต้นทุนที่ต้องแบกรับในส่วนหนังสือพิมพ์  ซึ่งได้เลิกจ้างพนักงานระดับบรรณาธิการไปแล้วกว่า 100 อัตรา 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog