ไม่พบผลการค้นหา
มินิบิ๊กซี ขายแฟรนไชส์ ตั้งเป้า 50 สาขาในปีนี้
กาสิโนกรุ๊ปส่งสัญญาณขายบิ๊กซีในไทยแล้ว
บิ๊กซี ตั้งกองทรัสต์ รุกขยายลงทุนปี 59
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
โรบินสัน ปักธงเวียดนาม ลุยเปิดอีก 1-2 สาขาในปีหน้า
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
บิ๊กซี เร่งขยายสาขามินิในปั๊มและชุมชน
'ชัชชาติ สิทธิพันธุ์'เตรียมรับตำแหน่ง CEO ควอลิตี้ เฮ้าส์
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
แสนสิริ ทำยอดขาย 9 เดือนแรก 2 หมื่นล้านบาท
คาด 'เจริญ สิริวัฒนภักดี' ชนะประมูลซื้อบิ๊กซีแล้ว
โรบินสัน ทุ่ม 3,000 ล้าน รีโนเวตสาขาเดิม
แมคโคร กำไรเพิ่ม 20%
บิวตี้ อัดงบ 190 ล้าน รุกสาขาทั้งใน-ตปท.
ศุภาลัย ตั้งเป้ายอดขายปีหน้าโต 15%
ซุปเปอร์ริช รุกขยายสาขารองรับ AEC
แสนสิริ ลุยเปิด 10 โครงการใหม่ปลายปีนี้
ยอดขายบิ๊กซี Q3 เติบโต 2.7% แม้โลว์ซีซั่น
Nov 6, 2014 07:45

บิ๊กซี เปิดเผยผลประกอบการไตรมาส 3 ปีนี้ เติบโต 2.7%  แม้จะอยู่ในช่วงโลว์ซีซัน เนื่องรายได้จากค่าเช่า และค่าบริการที่เติบโตมากขึ้น

นางสาว รำภา คำหอมรื่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน และรองประธานฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด(มหาชน)  ระบุ ผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ปีนี้ ถือว่าเติบโตได้ดี ท่ามกลางความท้าทายของเศรษฐกิจที่มีมาต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2556 จนถึงไตรมาส 3 ปีนี้  รวมทั้งการที่ไตรมาส 3 ของทุกปี เป็นช่วงโลว์ซีซัน แต่ บิ๊กซี ยังตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้

โดยยอดขายในไตรมาส 3 อยู่ที่ 2 หมื่น 9 พัน 692 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 788 ล้านบาท หรือ 2.7%  โดยมีรายได้จากค่าเช่าและค่าบริการ 2 พัน 383 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 8.6%  และมีกำไรสุทธิ  1 พัน 570 ล้านบาท  เพิ่มขึ้น 14.3%  เป็นผลมาจากแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จ อาทิ แคมเปญวันเดย์วันไพรซ์ ที่เป็นการจำหน่ายสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ , การร่วมมือกับภาครัฐ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าราคาประหยัด

รวมทั้งการปรับปรุงฐานข้อมูลสมาชิกบัตรบิ๊กการ์ด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการ��่งข้อความเอสเอ็มเอส และไดเร็คต์เมล์ , การทำแคมเปญการตลาดแบบเจาะกลุ่มเป้าหมาย  และการเปิดใช้แอพฯ LINE ซึ่งมีผู้สมัครสมาชิกมากกว่า 5 แสนราย ภายหลังเปิดให้บริการเพียงไม่กี่วัน

นอกจากนี้ ยังขยายสาขาใหม่ และปรับปรุงพื้นที่เช่า ทำให้รายได้จากค่าเช่าและค่าบริการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  ตลอดจนการพัฒนาระบบโลจิสติกส์ โดยเปิดศูนย์กระจายสินค้ามินิบิ๊กซีแห่งใหม่ และการบริหารจัดการคลังสินค้า การบริหารต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ      
         
โดยไตรมาส 3 ได้เปิดบิ๊กซี มาร์เก็ต 3 สาขา ที่อำเภอ เสลภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด  อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา   และอำเภอบางมูลนาค จังหวัดพิจิตร  และ มินิบิ๊กซี 5 สาขา โดยอยู่ในปั๊มน้ำมันบางจาก 3 สาขา  และร้านขายยาเพรียว 2 สาขา  

ทำให้สิ้นเดือนกันยายน 2557  บิ๊กซี มีไฮเปอร์มาร์เก็ต รวม  123 สาขา  บิ๊กซี มาร์เก็ต 35 สาขา  และมินิ บิ๊กซี 316 สาขา อยู่ในปั๊มบางจาก 82 สาขา และร้านขายยาเพรียว 150 สาขา   


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog