เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
การยกเลิกจัดคอนเสิร์ตทั่วประเทศของบอดี้สแลม สร้างความผิดหวังให้สาวกผู้ที่ชื่นชอบในวงดนตรีนี้อย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตในราคาเต็มไปแล้วในตอนแรก โดยซื้อในราคาที่แพงกว่าการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในช่วงหลัง ในเรื่องนี้ Marketing Guru "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" มองว่า การทำกลยุทธ์การตลาดด้านราคาจำหน่ายตั๋วที่ผิดพลาด