ไม่พบผลการค้นหา
Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดองค์กร
Marketing Guru : หลักการแจกฟรี
Marketing Guru : ขายพ่วงเพื่อทำกำไร
Marketing Guru : การตลาดร้านเฟอร์นิเจอร์..หรู
​​Marketing Guru : กลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง
Marketing Guru : การตลาดธุรกิจธนาคารพาณิชย์
Marketing Guru : เพิ่มความสามารถในการแข่งขันด้วย GIS
Marketing Guru : การตลาดสถาบันการศึกษา
Marketing guru : เทคนิคการฟังลูกค้า
Marketing GURU : ทำไมขายไม่ได้
marketing guru:อ.วิทยา / เปิดสอนภาษาอังกฤษ
Marketing Guru : การตลาดอสังหาริมทรัพย์
ความสามารถในการแข่งขัน
จัดคอนเสิร์ตอย่างไรไม่ให้ล่ม กรณีศึกษา : บอดี้สแลม
การตลาดร้านขายของฝาก
กลยุทธ์การตลาด ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
Viral Marketing รุ่งหรือร่วงในการตลาดไทย
แบรนด์...รับมือ (ระเบิด)อย่างไร
Location-Based Marketing
Marketing Guru : กลยุทธ์สู้กับสินค้า House Brand
Marketing Guru : การตลาดบัตรเครดิต
Oct 31, 2014 09:16

บัตรเครดิต เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีการแข่งขัน ทั้งการหาสมาชิกใหม่ รวมทั้งสิทธิประโยชน์หลังการถือบัตร และมีการแบ่งประเภทของบัตรเครดิตที่หลากหลาย ทั้งตาม lifestyle องค์กรธุรกิจ รวมทั้งสำหรับผู้มีฐานะทางการเงินที่ดี

อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ Marketing Guru ระบุว่า การทำการตลาดบัตรเครดิต จะต้องมีความหลากหลายและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ตรงกลุ่มมากขึ้น การทำการตลาดแบบเดิม เช่น การโทรศัพท์เชิญชวนสมัครบัตรเครดิต อาจจะไม่เหมาะกับยุคนี้ เพราะการเพิ่มยอดสมาชิกใหม่ ทำได้น้อยลง การรักษาฐานสมาชิกเดิม การทำโปรโมชั่น และทำอย่างไรให้ลูกค้าเลือกบัตรเครดิตของแบรนด์เราเป็นใบแรก จึงสำคัญกว่า 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog