รายได้ของธุรกิจไม่ได้มาจากลูกค้าทั่วไป หรือ Business to Customer เท่านั้น แต่มาจากกลุ่มลูกค้าองค์กรเช่นกัน หรือ Business to Business การทำการตลาดจึงแตกต่างกัน โดยใช้สมองด้านซ้าย และต้องตอบคำถามให้ทุกฝ่ายเข้าใจ รวมทั้งลูกค้าของเรา หรือ คู่ค้าต้องเติบโตด้วย อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ Marketing Guru ระบุว่า การทำการตลาดต้องเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ช่วยลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ในทุกกิจกรรมหรือการผลิต และสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตร่วมกัน