ไม่พบผลการค้นหา
คาดซัมซุงเปิดตัว "ซัมซุง กาแล็คซี เอส6" 1มี.ค.นี้
Twitter พยายามลดการทวีตแบบ 'ใส่ร้าย'
AIS ครองแชมป์มูลค่าแบรนด์สูงสุด
ซัมซุงปล่อยคลิปวิดีโอเพิ่ม ก่อนเปิดตัว 'กาแล็คซี เอส6'
ตั้งชื่องานมหกรรม 'Expo' ซ้ำกันได้หรือไม่
เริ่มใช้ปุ่ม like ในทวิตเตอร์
Shappy โมบายแอปเพื่อทุกธุรกิจ
2 ค่ายมือถือ นำร่องคิดค่าโทรเป็นวินาที
15th Year of Thailand's MOST ADMIRED BRAND 2015
สตาร์ทอัพ 10 ขวบ สร้าง App จ่ายค่าขนม
'โฆษณา' อาจไม่จำเป็นสำหรับสินค้าอีกต่อไป
World Trend - Tinder ถูกแฮกโดยใช้แค่เบอร์โทรศัพท์ - Short Clip
วอลโว่ เตรียมจำหน่าย XC90 ในไทยต้นปี 59
BMW ปรับตัวให้ทันสมัยโดยใช้ Apple Watch
ซัมซุง เป็นแบรนด์ดีที่สุดในเอเชียประจำปี 2015
แสนสิริ ปล่อยแคมเปญ Let’s enjoy กระตุ้นอสังหาฯภูเก็ต
CEO กูเกิล ขึ้นแท่นเบอร์ 1 สุดยอดผู้นำบริษัทสหรัฐ
ไอโฟน 6 ชุบทอง 24k ขายในไทยแล้ว
NASA-Nissan ร่วมสร้างรถยนต์ไร้คนขับ วิ่งบนดาวอังคาร
โมบาย เอ็กซ์โป ยอดขายทะลุเป้า
Twitter เตรียมออกคลิปโฆษณา สั้น 6 วิ แบบออโต้เพลย์
Jan 12, 2015 06:25

Twitter เล็งหารายได้เพิ่มเติมจากโฆษณานอกแพลทฟอร์ม โดยจะทำเป็นคลิปวิดีโอความยาว 6 วินาที แบบออโต้เพลย์ หากใครสนใสจดูต่อ ก็สามารถคลิกเข้าชมโฆษณาฉบับเต็มได้

ทวิตเตอร์ เปิดเผยกลยุทธ์โฆษณาใหม่ใน Twitter โดยเร็วๆนี้ผู้ใช้คงเห็นการโฆษณาบน Twitter มากขึ้น ซึ่งไม่ได้ทำบน twitter โดยตรง แต่จะโฆษณาผ่านแอพพลิเคชั่นของพันธมิตรนอก platform ของทวิตเตอร์ ระหว่าง ESPN’s Sports  Center app กับ Flipboard ซึ่งเป็นก้าวใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในปี 2015 เพราะจำนวนผู้ใช้ทวิตเตอร์นั้นมากพอที่จะสร้างรายได้ให้บริษัท เพราะปัจจุบันทวิตเตอร์มีผู้ใช้งาน 284 ล้านคนต่อเดือน

หากแผนนี้เกิดขึ้นจริง ผู้ใช้คงได้เห็นป๊อบอัพวิดีโอในฟีดมากขึ้น โดยวิดีโอจะเป็นระบบอัตโนมัติ 6 วินาที และหากผู้ใช้ต้องการดูต่อ ก็สามารถคลิกเพื่อรับชมวิดีโอฉบับเต็มได้ ขณะนี้บริษัทกำลังพิจารณาว่า จะเก็บค่าโฆษณาหลังจากมีการคลิก หรือจะเก็บตั้งแต่เป็นออโตเพลย์เลย ซึ่งในขณะที่ผู้ใช้ที่ชมวิดีโออยู่นั้น ทวิตเตอร์ก็จะนำเสนอวิดีโอที่เกี่ยวข้องด้วย เป็นการนำเสนอโฆษณาหลายชิ้นในช่วงเวลาเดียว ซึ่งจะเป็นผลดีต่อวงการโฆษณาเป็นอย่างมาก

นางสาว Sarah Hofstetter ซีอีโอ บริษัท โฆษณา 360i ให้ความเห็นว่า แผนการโฆษณาของทวิตเตอร์เป็นสิ่งที่ดีมาก เพราะเป็นการผสานเอาข้อดีของการโฆษณาของเฟสบุคและยูทูปเข้าด้วยกัน และยังเห็นด้วยกับการนำเสนอเป็นวิดีโอออโตเพลย์ในตอนแรก แล้วจึงเรียกเก็บค่าบริการเมื่อมีผู้สนใจคลิกเข้าไปชม ซึ่งเป็นการยุติธรรมต่อผู้ว่าจ้างโฆษณาด้วย เพราะจะได้นำเสนอให้กับกลุ่มเป้าหมายโดยแท้จริง

เมื่อเริ่มกลยุทธ์ใหม่นี้ รายได้จากการโฆษณาจะถูกแบ่งเป็นสองส่วน ให้บริษัททวิตเตอร์และพันธมิตร อย่างไรก็ตาม ยังไม่เป็นที่เปิดเผยว่า ทวิตเตอร์จะเริ่มโครงการนี้อย่างแน่นอนเมื่อใด

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog