ไม่พบผลการค้นหา
ซัมซุง ฟื้นมือถือฝาพับ
บินไทย กวาดรางวัล Smart Travel Asia 2015
'กาตาร์ แอร์เวย์ส' คว้าสายการบินดีที่สุดในโลก
คาดซัมซุงเปิดตัว "ซัมซุง กาแล็คซี เอส6" 1มี.ค.นี้
แอร์เอเชีย คว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดชั้นนำของโลก
เมืองไทยประกันชีวิต-วิริยะประกันภัย คว้าบริหารงานดีเด่น
AIS ครองแชมป์มูลค่าแบรนด์สูงสุด
AAV ชูหาดใหญ่ฐานการบิน เปิด 2 เส้นทางใหม่
ซัมซุง จับ 4 เมกะเทรนด์ ปรับตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า
CEO กูเกิล ขึ้นแท่นเบอร์ 1 สุดยอดผู้นำบริษัทสหรัฐ
Chubu Food and Tourism Fair 2015 เอาใจคนรักญี่ปุ่น
Apple ครองแบรนด์มูลค่าสูงสุดในโลก 3 ปีซ้อน
"อิชิตัน"โปรโมทสินค้าใหม่ ด้วยแคมเปญ"ออกรถใหม่"
ไทยแอร์เอเชีย เปิดเส้นทางบินอู่ตะเภาเพิ่ม 5 เส้นทาง
ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ททีวี คุณภาพขั้นโรงหนัง
ฮอนด้า ซีวิค 2016 ทรง 'ซีดานกึ่งคูเป้'
BMW ทุ่มลงทุนไทยเพิ่มอีก 1.1 พันล้าน
โมบาย เอ็กซ์โป ยอดขายทะลุเป้า
แสนสิริ ปล่อยแคมเปญ Let’s enjoy กระตุ้นอสังหาฯภูเก็ต
สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ยังฮิตอีกยาว
ซัมซุง เป็นแบรนด์ดีที่สุดในเอเชียประจำปี 2015
Jun 18, 2015 23:57

นิตยสารแคมเปญ เอเชีย-แปซิฟิก คัดเลือกให้ซัมซุง  เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดในทวีปเอเชียประจำปี 2015 และเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน จากคุณภาพ รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์  นวัตกรรม  ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด  

นิตยสารแคมเปญ เอเชีย-แปซิฟิกและบริษัทนีลเซ่น  ประกาศผลการสำรวจออนไลน์ประจำปี  2015  ‘Asia’s Top 1000 Brands’ ซัมซุง  เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดในทวีปเอเชียประจำปี 2015 และเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน  ซัมซุงยังติดอันดับ 1 ใน 5 ของการจัดอันดับบริษัทด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ดีที่สุด

ไอรีน อึง รองประธานฝ่ายการตลาดของซัมซุงประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   และโอเชียเนีย กล่าวว่า   แบรนด์ซัมซุงได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์สินค้าที่ดีที่สุด  อันดับที่ 1  ในทวีปเอเชียประจำปี 2015 และเป็นปีที่ 4  ติดต่อกัน  เนื่องจากซัมซุงรู้ความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละภูมิภาค  รวมทั้งได้สำรวจความคิดเห็นผู้บริโภคแบบเชิงลึกอย่างต่อเนื่อง  เพื่อคิดค้นสินค้าใหม่  เพื่อให้มีความเหมาะสมกับผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในประเทศต่างๆ
         
เจสัน วินคูอินาส บรรณาธิการบริหารของนิตยสารแคมเปญ เอเชีย-แปซิฟิก กล่าวว่า  การสำรวจของบริษัท  ไม่ได้นำราคาหุ้นในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ รายได้ หรือยอดขาย  มารวมด้วย  โดยเน้นที่การศึกษาภาพลักษณ์ของแต่ละแบรนด์  และสำรวจกับผู้บริโภคว่า  แบรนด์ใดเป็นแบรนด์ที่พวกเขาให้ความเชื่อถือมากที่สุด  รวมถึง คุณภาพ รูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์   นวัตกรรมทั้งในสินค้าและบริการ   รวมถึงเป้าหมายของซัมซุง   ที่ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่สู่ผู้บริโภค

ผลิตภัณฑ์จากซัมซุง ได้แก่ ทีวี สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต ยังได้รับ 3 รางวัลจากงานประกาศรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 โดยนิตยสาร Marketeer ประจำปี 2014 – 2015  ถือเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย  เป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภค ซื้อจริง ใช้จริงและสามารถจำแบรนด์ได้จริงๆ   

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog