ไม่พบผลการค้นหา
ลูกอมฮอลล์ครบ50ปีใช้ 'ฮอลล์ เลดี้' ดันยอดขาย
ปลูกบ้านต่างจังหวัด ดาวรุ่งอสังหาฯ ปี 58
แฟนต้า รสชาติใหม่ "ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์"
อเมริกัน สแตนดาร์ด ชวนประกวดออกแบบห้องน้ำ ระดับเอเชีย
Line เปิดตัว App ดูทีวี 'Line TV'
Booking.com แนะโรงแรม-ที่พักดีเด่น ประจำปี 58
เวียดเจ็ท ออกโปรโมชั่นตั๋วโดยสารเครื่องบิน 0 บาท
ไทยพาณิชย์ เปิดตัว 'SCB E PASSBOOK' ไม่ต้องมีสมุดคู่ฝาก
ซิตี้แบงก์ เปิดบริการ Voice Biometrics แทนรหัส
โกดักกลับมา พร้อมผลิตภัณฑ์และพันธมิตรใหม่
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
'Picture For Good Mornings' : Application แต่งภาพจาก SC ASSET
ทุ่ม 200 ล้าน ดึง 'อั้ม พัชราภา' พรีเซ็นเตอร์มาม่า
เตรียมพบกับ อิเกียต่างจังหวัด เร็วๆนี้
'ยูนิเวอร์แซล' เตรียมเปิดสวนสนุกแห่งแรกในจีน
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
Habitat กลับเข้ามาทำตลาดในไทยอีกครั้ง
เปิดตัว 'ฮอนด้า บีอาร์-วี' เป็นทางการ
ซูซูกิ เตรียมส่ง 2 รุ่นใหม่ดันยอดขายโต 2.4 หมื่นคัน
TMB ลุย 'ดิจิทัล แบงก์กิ้ง' หลังปี 58 โต 750%
Hotel.com เปิดแคมเปญ'ไหว้ ไทยแลนด์' ฟื้นเที่ยวไทย
Jan 30, 2015 07:09

Hotels.com  ประเทศไทย  เปิดตัวแคมเปญ "ไหว้  ไทยแลนด์"  แคมเปญออนไลน์สุดสร้างสรรค์  ที่ส่งเสริมให้ประเทศไทยกลับมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เบอร์ 1 ในใจนักท่องเที่ยวทั่วโลกในปีนี้

แคมเปญ  “ไหว้ ไทยแลนด์” เกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทย และแสดงวัฒนธรรมไทยสู่สายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก 

นายอับฮิราม ชาวด์ดรี รองประธานและกรรมการผู้จัดการ Hotels.com  กล่าวว่า การไหว้ ถือเป็นวัฒนธรรมประจำชาติของคนไทย  เพราะนอกจากเป็นวิธีที่ใช้สำหรับการทักทายแล้ว  ยังใช้ในการขอโทษ ขอบคุณ และแสดงความเคารพนับถือ  ซึ่งเป็นเสน่ห์ของคนไทย Hotels.com  จึงเชิญชวนทุกคนให้ร่วมกันแชร์ภาพไหว้  เพื่อแสดงออกถึงการต้อนรับและเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวประเทศไทย 

นอกจากนี้ ยังจัดทำแคมเปญ “ไหว้ ไทยแลนด์” ในต่างประเทศด้วย  เพื่อแสดงให้คนไทยเห็นว่านักท่องเที่ยวต่างชาตินั้น ก็ยินดีและขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่คนไทยมีต่อนักท่องเที่ยว โดยจะนำภาพถ่ายที่ได้จากกิจกรรมนี้จากทั่วโลกมารวมเป็นภาพโมเสค “ไหว้”  ขนาดใหญ่ 

แคมเปญนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2558 เป็นต้นไปในประเทศไทย สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย สิงคโปร์ และอินเดีย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถอัพโหลดรูป “ไหว้” ของตนเองได้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ผ่านทางเพจ  Facebook ของ Hotels.com   

Hotels.com เป็นผู้นำด้านการจองที่พักออนไลน์ โดยมีจำนวนที่พักให้เลือกมากกว่า 365,000 แห่งทั่วโลก ทั้งโรงแรมในเครือใหญ่ระดับนานาชาติ รีสอร์ท และที่พักแบบเบดแอนด์เบรคฟาสต์  พร้อมข้อมูลประกอบการตัดสินใจจองห้องพัก นอกจากนี้ ยังมีแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนและแท็บเลต ในการจองห้องพักด้วย  

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog