ไม่พบผลการค้นหา
บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2015 เงินสะพัดหลักสิบล้าน
เบเยอร์ โชว์นวัตกรรม Shield Art Effects เจาะกลุ่ม DIY
SCG เปิดตัว Fest บรรจุภัณฑ์อาหาร Food Grade รายแรกในไทย
ค่ายรถอัดโปรโมชั่น PPV-ปิคอัพใน Motor Expo
สั่งอาหารผ่านกูเกิลได้แล้ว
จีนประกาศความสำเร็จจากนโยบายมีลูกได้ 2 คน
โตโยต้าเรียกรถคืน 6.5 ล้านคัน
ธ.ทหารไทย เปิดตัวแอพ 'TMB TOUCH'
แลนด์แอนด์เฮ้าส์เปิด 14 โครงการใหม่ ตั้งเป้ายอดขาย 28,000 ล้านบาท
เปิดตัวเครื่องดื่มจับเลี้ยง'เก๊กหล่อ'
เอ็มจี เซลล์ฯ ส่ง MG 3 เจาะลูกค้ากลุ่มเจนวาย
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
เปิดอาณาจักรเซ็นทรัล 2 ปี ลงทุนกว่า 7 หมื่นล้าน
 เงินบาทแข็งไม่เป็นอุปสรรคต่อการท่องเที่ยวไทย
ซูซูกิ ชูสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งดันยอดขาย 2.4 หมื่นคัน
ชาวเกาะ บุกตลาดกำลังซื้อสูง ตอ.กลาง-จีน-ญี่ปุ่น
เปิดตัว 'อิออน ศรีราชา' ศูนย์การค้าสไตล์ญี่ปุ่น
Airasia X เปิดบินตรงซัปโปโร 3,990 บาท
Nissan Juke ไมเนอร์เชนจ์ เพิ่ม 'อีแซตทอล์ค'
iPhone ดัน กำไร 'แอปเปิล' พุ่ง 8.5 พันล้านเหรียญฯ
Chubu Food and Tourism Fair 2015 เอาใจคนรักญี่ปุ่น
Nov 30, 2015 00:38

ญี่ปุ่นยังคงบุกตลาดนักท่องเที่ยวไทยต่อเนื่อง  ล่าสุดจัดเทศกาลอาหารและการท่องเที่ยวในชูบุ ประเทศญี่ปุ่น เอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารและสถานที่ท่องเที่ยว  ตั้งเป้าเพิ่มนักท่องเที่ยวเป็น 6 ล้านคนในปี 2560

พันธมิตรทางเศรษฐกิจภูมิภาคชูบุ ร่วมกับห้างสรรพสินค้าอิเซตัน และบริษัท ไดโซ (ประเทศไทย) จำกัด จัดเทศกาลอาหารและการท่องเที่ยวในชูบุ หรือ Chubu Food and Tourism Fair 2015  ( ชูบุ ฟู้ด แอนด์ ทัวริซึม แฟร์ 2015) เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารสด แปรรูปคุณภาพ  และสินค้าเกษตรรวมทั้งประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกว่า "เส้นทางมังกร" จากภูมิภาคชูบุ ประเทศญี่ปุ่น

ภายในงานมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของชูบุ เช่น Hida-Gyu (ฮิดะ กิว) เนื้อวัวดำที่เลี้ยงในฟาร์มเนื้อนุ่มละเอียด วาซาบิซึเกะ วาซาบิดองที่หมักด้วยกากเหล้าสาเกนานถึง 11-18 เดือน ไม่ใช้สารปรุงแต่งใดๆ ลูกพลับญี่ปุ่นพันธุ์จิโร่ ขนมประจำท้องถิ่น เป็นต้น รวมทั้งบู๊ทแนะนำการท่องเที่ยว
นายมาซากิ โอกาวะ กรรมการผู้จัดการ และเลขาธิการพันธมิตรทางเศรษฐกิจแห่งภูมิภาคชูบุ กล่าวว่า ชูบุได้พัฒนาระบบคมนาคม  เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทาง  โดยเฉพาะ"เส้นทางมังกร"  โดยตั้งเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติไว้ที่ 6 ล้านคนภายในปี 2560

ปีที่ผ่านมา  ชูบุ  มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่า 4 ล้าน 4 แสน 7 หมื่นคน จากปี2555 ที่ มีนักท่องเที่ยว 1 ล้าน 7 แสน 8 หมื่นคน    นักท่องเที่ยวไทยเป็นนักท่องเที่ยวอันดับ 6   ที่ไปท่องเที่ยวในชูบุ คิดเป็นสัดส่วน5%   ส่วนอันดับ 1 คือนักท่องเที่ยวชาวจีน สัดส่วน 30%

ชูบุ ฟู้ด แอนด์ ทัวริซึม แฟร์ 2015 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน ไปจนถึง 8 ธันวาคมนี้ บริเวณชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ถนนราชดำริ

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog