บริษัทแม่ของยูนิโคล่ ประกาศขยายความร่วมมือกับ "เดอะ วอลต์ ดิสนีย์" พัฒนาไลน์สินค้าที่ใช้คาแร็กเตอร์ตัวละครดังจากดิสนีย์ โดยมีเป้าหมายหลักในการเจาะตลาดจีน
เว็บไซต์ประชาชาติธุรกิจ รายงานข่าว "ฟาสต์ รีเทลลิ่ง" (Fast Retailing Co.) บริษัทแม่ของยูนิโคล่ ประกาศความร่วมมือกับ "เดอะ วอลต์ ดิสนีย์" ในชื่อโครงการว่า "เมจิก ฟอร์ ออล" พัฒนาไลน์สินค้าทุกชนิดตั้งแต่เสื้อสักหลาด ร่ม ไปจนถึงตุ๊กตายัดนุ่น รวมถึงร้านโมเดลใหม่ ด้วยคาแร็กเตอร์ตัวละครดังจากดิสนีย์ อย่าง สตาร์วอร์ส , มาร์เวล , อเวนเจอร์ส , ทอย สตอรี่ , โฟร์เซ่น และอื่น ๆ โดยมีเป้าหมายหลักในการเจาะตลาดจีน
ทาดาชิ ยานาอิ ซีอีโอ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง กล่าวว่า บริษัทมีแผนใช้พื้นที่บนชั้น 5 ของร้านยูนิโคล่สาขาเรือธงในกรุงเซี่ยงไฮ้ ขายสินค้าในไลน์ "เมจิก ฟอร์ออล" เป็นแห่งแรกของโลกช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ (58) โดยยังชูจุดขายด้านราคาสินค้าที่เข้าถึงง่ายและดีไซน์ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลาย ตอบโจทย์คนจีนวัยเริ่มทำงานที่มีกำลังซื้อจำกัด
สอดคล้องกับ "พอลล์ คานด์แลนด์" ประธานของเดอะ วอลต์ ดิสนีย์ คอมปะนี เอเชีย (The Walt Disney Company Asia) ที่มองว่า ยูนิโคล่ มีฐานลูกค้าโนว์ฮาวที่แข็งแกร่งในการทำตลาดกับกลุ่มวัยรุ่นตอนปลาย หรือวัยเริ่มทำงานทั้งจีนและทั่วโลก ซึ่งเป็นฐานลูกค้าที่มีศักยภาพสำหรับสินค้าแฟชั่นของดิสนีย์เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ สวนสนุกแห่งใหม่ของบริษัทเองมีกำหนดเปิดให้บริการในเมืองเซี่ยงไฮ้ในปีหน้าอีกด้วย
ปัจจุบัน ยูนิโคล่มีร้านสาขากว่า 370 แห่งในจีน และมีแผนจะขยายเพิ่มอีกปีละ 100 แห่ง โดยในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ตั้งเป้ามีรายได้จากจีน ฮ่องกง และไต้หวันรวมกัน 2 พัน 4 ร้อยล้านเหรียญสหรัฐ เติบโตจากยอดขายเดิมที่ 1,670 ล้านเหรียญสหรัฐในปีก่อนหน้า