ไม่พบผลการค้นหา
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
ซีพีออลล์ รุกขยายร้านกาแฟพรีเมี่ยม 600 สาขา
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
ยูนิเวนเจอร์ เปิด 'เดอะ สตรีท รัชดา' ตุลาคมนี้
เปิดตัว เดอะ เรสซิเดนท์ @ แมนดาริน โอเรียนเต็ล
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
'บาร์บีคิว พลาซ่า' เตรียมเปิด 'จุ่มแซบ บุฟเฟต์'
เซ็น แตกไลน์ 'ซูชิ แอนด์ สาเก' ดึงยอดขายโต 20%
เปิดจอง 'เอ็กซ์พีเรีย' ในงาน Mobile Expo
AIS Shop โฉมใหม่ ใช้ Digitize Process 100%
แฟมิลี่มาร์ท ผุดบริการซัก อบ รีด 24 ชม.
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
2 ค่ายมือถือ นำร่องคิดค่าโทรเป็นวินาที
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
เปิดตัวปั๊ม เชลล์ วี-พาวเวอร์ แห่งแรกของโลกในไทย
ลูกอมฮอลล์ครบ50ปีใช้ 'ฮอลล์ เลดี้' ดันยอดขาย
บาร์บีคิว พลาซ่า ทุ่มงบ 700 ล้านเปิดเพิ่ม 20 สาขา
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
'บาร์เบคอน' เมนูใหม่ของบาร์บีคิว พลาซ่า
Sep 30, 2015 23:52

บาร์บีคิว พลาซ่า ผู้นำตลาดปิ้งย่าง เปิดตัว "บาร์เบคอน กริล คาเฟ่" เพื่อจำหน่ายในเทศกาล "เบคอน บาร์บีกอน" มอบประสบการณ์จริงให้จริงให้ลูกค้าได้สัมผัสกลิ่น เสียง และรสชาติ ที่เป็นเอกลักษณ์ของเบคอน บนกระทะของบาร์บีคิว พลาซ่า เริ่ม 1 ตุลาคมนี้   

เบคอน เป็นหนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ ที่ขายดีที่สุดของร้านบาร์บีคิวพลาซ่า  มียอดจำหน่ายกว่า 3 ล้านที่ต่อปี  บริษัท เดอะ​บาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด  จึงนำ เบคอน มาจัดเป็นอาหารชุดพิเศษชื่อว่า  “บาร์เบคอน” กับเทศกาล "เบคอน บาร์บีกอน"  โดยนำเอาเมนูเบคอนที่ได้รับความนิยม  ทั้งเยอรมันเบคอน ที่นำเข้าเครื่องเทศจากเยอรมนี , เบคอนรมควัน และคลาสสิคเบคอน มาเข้าชุดจำหน่ายในราคา 499 บาท เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มพอนซึ สูตรเด็ดของร้าน

เทศกาลเบคอน บาร์บีกอน จะจัดในร้านบาร์บีคิว พลาซ่า ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น โดยจะตั้งเป็นบาร์ขนาดเล็ก หรือ บาร์เบคอน กริล คาเฟ่  ไว้ที่บริเวณหน้าร้านบาร์บีคิว พลาซ่า 50 สาขา  ให้ลูกค้าได้ทดลองชิม  พร้อมเปิดตัวอีกหนึ่งเมนูใหม่ “ชีสซี่เบคอนเกี๊ยวซ่า” เกี๊ยวทอดสอดไส้ด้วยคลาสสิคเบคอนและมอสซาเรลล่าชีส  โรยหน้าด้วยชีสซอสและเบคอนทอดกรอบ   

นอกจากนี้ ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซปท์ Bacon can’t resist เบคอนอร่อย เกินห้ามใจ  โดยนำเสนอและโฟกัสภาพความน่ารับประทานของเบคอนที่ร้านบาร์บีคิว พลาซ่า  มานำเสนอในรูปแบบ Visualized  Media  เพื่อกระตุ้นผู้บริโภคให้เข้าร้านมากขึ้น

โดยจัดทำสื่อในรูปแบบไวรัลคลิป ความยาว 30 วินาที ทางสื่อโซเชียลออนไลน์ และภาพยนตร์โฆษณาความยาว 15 วินาที ติดตามรายละเอียด หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog