ไม่พบผลการค้นหา
'วัตสัน'เปิด25สาขากระตุ้นยอดขายท้ายปี
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
มหากิจศิริ เปิด 'คิวชู จังกะระ ราเมน'
มามี โปโกะ แจงกรณีสินค้าไม่ครบจำนวน
ดิ แอทติจูด วัน ทุ่มพันล้านเปิดคอนโด-วิลล่าภูเก็ต
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
SKOOTAR สตาร์ทอัพรับส่งของ
กูลิโกะ เปิดตัวไอศกรีมครั้งแรกในไทย 27 ม.ค.นี้
การบินไทย เลื่อนแผนยกเลิกบินโรมเป็น ก.พ.ปี 59
นกแอร์ ยอมรับยกเลิก 9 เที่ยว เหตุนักบินประท้วง
โออิชิ-อิชิตัน เปิดศึกโปรโมชั่นชาเขียวหน้าร้อน
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
เอ็กโก้ ตั้งเป้าปี 60 กำไรแตะหมื่นล้าน
เพชรยูบิลลี่ดึงแบรนด์ 'FOREVERMARK' จับกลุ่มระดับบน
ไลน์ บุกตลาดเมียนมาร์เป็นทางการ
ร่วมสนุก ชิงรางวัล บัตร มอเตอร์โชว์
ARIP เตรียมจัด COMMART CONNECT เชื่อมยุค 4G
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
บิ๊กซี ตั้งกองทรัสต์ รุกขยายลงทุนปี 59
ตลาดไอศกรีมไทยไม่โต - แม็คนั่มเปิดตัวรสใหม่หน้าหนาว
Dec 22, 2015 00:29

ตลาดรวมไอศกรีมไทยปีนี้ไม่เติบโต ยูนิลีเวอร์ ผู้จำหน่ายไอศกรีมแม็คนั่ม เปิดตัวไอศกรีม 2 รสชาติใหม่ในฤดูหนาว ฉีกกฏการตลาดไอศกรีมที่ต้องจำหน่ายช่วงฤดูร้อนเท่านั้น  

นางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจเครื่องใช้ในครัวเรือนและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า  ภาพรวมของตลาดโดยรวมปี 2558  ทรงตัว อยู่ที่มูลค่าประมาณ 7,800 ล้านบาท  ทำให้การดำเนินธุรกิจในช่วงสิ้นปีต่อเนื่องถึงปีหน้า (59) บริษัทจึงไม่ยึดติดกับช่วงเวลาเดิม ซึ่งเป็นช่วงหน้าร้อนอีกต่อไป   อีกทั้งข้อมูลอินไซต์ของกลุ่มลูกค้าของแม็กนั่มซึ่งอายุระหว่าง 18-35 ปี ที่มีบุคลิกเป็นแบบสุขนิยม นิสัยเบื่อง่าย จะชอบลองอะไรใหม่ ๆ พวกเขามักจะปรนเปรอความสุขให้กับตัวเองในโอกาสต่าง ๆ   จึงเปิดตัวไอศกรีม 2 รสชาติใหม่  ได้แก่   "แม็กนั่ม พิ้งก์ พอมิกราเนต" ไอศกรีมทับทิมสอดไส้ซอสทับทิม เคลือบเบลเยี่ยมช็อกโกแลตและช็อกโกแลตสีชมพู และอีกรสชาต คือ "แม็กนั่ม แบล็ค เอสเปรสโซ" ไอศกรีมรสวานิลลาสอดไส้ซอสเอสเปรสโซ  เคลือบดาร์กช็อกโกแลตเบลเยี่ยม  จำหน่ายราคาแท่งละ 50 บาท ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2558 ถึง มีนาคม 2559 ทั่วประเทศ 

นอกจากนี้ยังนำเข้า "แม็กนั่มโยเกิร์ต เฟรช" ไอศกรีมโยเกิร์ต  ซอสราสพ์เบอร์รี่ เคลือบดาร์กช็อกโกแลตหนากรอบ   นำเข้าจากเยอรมนี  เจาะตลาดซุปเปอร์พรีเมียม   จำหน่ายราคาแท่งละ 119 บาท  เฉพาะ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ , ท็อปส์ มาร์เก็ต , ท๊อปส์ เดลี่ และแฟมิลี่มาร์ท  ถึงเดือนมกราคม 2559

สำหรับการรุกตลาดไอศกรีม   ได้เตรียมดำเนินการตามคอนเซ็ปต์ "เปลี่ยนมู้ดของเมือง" (Turn on the town) เริ่มต้นด้วยการโหวตในโซเชียลมีเดีย ว่าแต่ละประเทศจะเปลี่ยนเมืองให้อยู่ในมู้ดสนุกสนานเป็น สีชมพู หรือสีดำ  โดยในกรุงเทพฯ  ได้ร่วมกันห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์และพารากอน จัดงานปาร์ตี้ระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์ "Magnum Pink&Black Party" ด้วย 

Source
- https://www.facebook.com/MagnumThailand/videos/957700567629456/

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog