จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมาก ได้โพสต์ผ่านแฟนเพจของ MamyPoko ระบุตรงกันว่า ผ้าอ้อมเด็กยี่ห้อ MamyPoko บรรจุสินค้าไม่ครบจำนวนตามที่ระบุไว้หน้าห่อ ล่าสุดผู้ผลิตได้แถลงผ่านแฟนเพจว่า จะเร่งแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน
บริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ชี้แจงผ่านแฟนเพจ MamyPoko ว่าได้รับทราบปัญหาเรื่องจำนวนของสินค้า MamyPoko ไม่ครบตามจำนวนที่ระบุหน้าห่อ ในเบื้องต้นบริษัทฯ ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอเรียนว่าทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวและขณะนี้ได้ดำเนินการตรวจสอบ และหาทางแก้ไขอย่างเร่งด่วน
ในกรณีที่ลูกค้าท่านใดพบปัญหานี้ สามารถกรอกรายละเอียดผ่านแบบฟอร์มที่ระบุไว้บนเพจ จะมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯติดต่อกลับเพื่อดูแลและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าทุกท่าน
อย่างไรก็ตาม ลูกค้าหลายรายแสดงท่าทีไม่พอใจ ผ่านการโพสท์ในเพจเฟซบุ๊ก MamyPokoThailand และเรียกร้องความรับผิดชอบจากบริษัท มีผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ Jiraporn Ploythai ซึ่งเป็นผู้นำสินค้าไปจำหน่ายต่อ ได้โพสท์ข้อความว่า "ฉันซื้อของๆคุณมาขายเนี่ย รู้ไหมว่าเหตุการณ์นี้อาจทำให้ฉันขาดทุนในการหมดความไว้วางใจของลูกค้า ควรเรียกเก็บคืนไหมถามหน่อย"
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการประกาศเรียกคืนสินค้าของ MamyPoko แต่อย่างใด และยังไม่มีความชัดเจนว่า บริษัทผู้ผลิตจะแสดงความรับผิดชอบในเรื่องนี้อย่างไร
Source
- https://www.facebook.com/MamyPokoThailand/videos/vb.147972705273828/903457103058714/?type=2&theater