ไม่พบผลการค้นหา
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
LDC ผุด 9 สาขาใหม่ในต่างจังหวัด
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
'ชาร์ป' ขายกิจการให้ไต้หวัน 6,000 ล้านเหรียญฯ
อิออน จ่อลงทุนช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ฉบับญี่ปุ่น
ธนพิริยะ ลุยเปิดร้านค้าปลีกใหม่ 3 สาขา
ปตท. รุก Non-Oil เปิดร้านก๋วยเตี๋ยว 'ใจดี'
'อาร์ซี โคล่า' กลับสู่ตลาดในรอบ 48 ปี
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
โมเดิร์นฟอร์ม ร่วมทุนญี่ปุ่น ตั้งโรงงานในพม่า
The Daily Dose - เพื่อไทยวางตัวได้ดีเรื่องการตั้งพรรครุ่นใหม่ - Short Clip
The Daily Dose - Voice Online สรุปให้เห็นว่าพรรคใดหนุนปีกบิ๊กตู่ - Short Clip
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
พฤกษา เผยรายได้ปี 58 สูงเกิน 5 หมื่นล้าน
น้ำเขื่อนป่าสักฯ วิกฤตรอบ 17 ปี
The Daily Dose - ฤดูป้ายสีการเมืองมาเร็วกว่ากำหนด - FULL EP.
The Daily Dose - ขวางถ่านหินคือม็อบนอกพื้นที่ - Short Clip
7เดือนแรกงบโฆษณาโต 24.02% แต่วงการคาดปีนี้ติดลบ
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
กะทิชาวเกาะ รุกสปอนเซอร์ทีม 'หงส์แดง'
Feb 18, 2016 00:08

เทพผดุงพร  เซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์สโมสรลิเวอร์พูล เป็นเวลา 3 ปี หวังดันแบรนด์ชาวเกาะให้เป็นที่รู้จักในตลาดทั่วโลก 

บริษัท เทพผดุงพรมะพร้าว จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารภายใต้แบรนด์ ชาวเกาะ แม่พลอย และยอดดอย  ได้เซ็นสัญญาทางธุรกิจกับสโมสร ลิเวอร์พูล  เป็นระยะเวลาสัญญา 3 ปี  ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของไทยที่จะได้เห็นผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวเพื่อสุขภาพ เป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก  และสร้างการเติบโตของสินค้าแบรนด์ชาวเกาะในตลาดทั่วโลก  

นายอภิศักดิ์  เทพผดุงพร  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทพผดุง พรมะพร้าว เปิดเผยว่า เป้าหมายการดำเนินธุรกิจในปีนี้(59) คือ การก้าวสู่ความเป็นแบรนด์ระดับโลก หรือ Global  Brand  และการเป็น Content  Provider  ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์มะพร้าวแปรรูปและเครื่องปรุงรสอาหารไทยรสชาติต้นตำรับ จึงได้จับมือเป็นพันธมิตรกับทีม หงส์แดง  

ทั้งนี้ จะมีการทำแพคเกจพิเศษ เพื่อเอาใจแฟนลิเวอร์พูล และผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มน้ำมะพร้าว โดยได้เห็นนักเตะในดวงใจพร้อมลายเซ็นบนบรรจุภัณฑ์ที่��ะผลิตทั้งแบบกล่อง UHT , ขวด PET  และแบบกระป๋อง  คาดว่าจะวางจำหน่ายทั่วโลกประมาณต้นไตรมาส 2  นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม "มีทแอนด์กรี๊ด" และทริปพิเศษแบบเกาะติดขอบสนาม พิเศษสำหรับลูกค้าชาวเกาะ    

ส่วนการทำตลาดในประเทศ ปีนี้ยังเน้นการทำตลาดที่แบรนด์ชาวเกาะและแม่พลอยเป็นหลัก  โดยแบรนด์ชาวเกาะ จะผลักดันน้ำมะพร้าวและน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ 100%  เพื่อตอบโจทย์ทั้งกลุ่มคนทำอาหารและรักสุขภาพ เหมาะกับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย รวมทั้งการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แบรนด์แม่พลอย คือ พริกแกงและน้ำจิ้มไก่ ที่ได้รับตราอาหารฮาลาล ด้วย  

ด้านการทำตลาด จะเน้นทั้ง Offline และ Online  เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ๆ  และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อคู่ค้าและผู้บริโภค คาดใช้งบการตลาด 200 ล้านบาท มากกว่าปีก่อน 1 เท่า  ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ เติบโต 10% จากปี 2558 มีรายได้ประมาณ 6,000 ล้านบาท     

Source
- http://www.tcc-chaokoh.com/media_centers/tvcs/view/19 
- http://www.tcc-chaokoh.com/news_event/news/view/45

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog