ไม่พบผลการค้นหา
'สุชัชวีร์' ปลื้มลงพื้นที่ไม่ถึงเดือนกระแสตอบรับอื้อ ยอมรับผลโพลเป็นรอง 'ชัชชาติ' แต่ไม่หวั่น พร้อมนำทีมหาเสียง เขต บางคอแหลม

สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย สุดคนึง แก้วทอง ผู้สมัคร ส.ก. ของพรรค และคณะทำงาน ลงพื้นที่รับฟังปัญหาและพบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่เขตบางคอแหลม กทม.

ชัชวีร์.jpg

โดยมีการเข้าสักการะพระพุทธสุโขทัย หรือ "หลวงพ่อแดง" พระประธานในพระอุโบสถ วัดราชสิงขร (พระอารามหลวง ชั้นตรีชนิดสามัญ) ก่อนเข้าพบ ธีระ มงคลเจริญลาภ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราชสิงขร ต่อด้วยการลงพื้นที่ซอยโรงงานยาสูบ , บ้านหนังสือ ซอย เจริญกรุง 74/3 , ศูนย์เด็กเล็ก ชุมชนสวนหลวง 1 ซอย เจริญกรุง 103 ก่อนรับฟังการสะท้อนความต้องการและสะท้อนปัญหาในชุมชนรวมถึงตลาดชุมชน พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

สุชัชวีร์ กล่าวถึงกระแสการตอบรับของชาว กทม.ว่า ดีมาก แม้เปิดตัวมาไม่ถึงเดือน ที่มีผู้รู้จักและมาขอถ่ายภาพกับตัวเองเยอะ ซึ่งก่อนหน้านี้คิดว่าจะมีคนรู้จักตนอยู่ในแวดวงที่จำกัด แต่จริงๆแล้วถือว่าประชาชนให้ความสนใจและรู้จักตนไม่น้อย

LINE_ALBUM_220104_1.jpg

ส่วนผลโพลความนิยมที่ยังสู้ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ที่ไม่สังกัดพรรคการเมืองนั้น ตนก็แสดงความยินดีกับ ชัชชาติด้วย ซึ่งถือว่าเปิดตัวมาไม่ถึง 1 เดือนเช่นกัน และการที่ตก 'เป็นรอง' ผลโพล ทำให้ต้องขยันและอธิบายมากขึ้นและขอเวลาให้ประชาชนชาว กทม. ได้รู้จักกับตนมากขึ้นด้วย เพราะเชื่อว่า หลายคนยังไม่รู้จัก

ชัชวีร์.jpg

"หลายคนก็ยังไม่รู้จักว่าเราเป็นใคร เราเคยทำอะไรสำเร็จมาแล้ว นโยบายของเราที่เปลี่ยนกรุงเทพฯเราทำได้ เราจะเปลี่ยนอย่างไรบ้างต้องขอโอกาสขอเวลาให้กับพี่น้องประชาชน"

สุชัชวีร์ กล่าวถึงการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯกทม.ด้วยว่า ยังไม่ทราบว่าจะเลือกตั้งเมื่อไหร่ แต่ต้องทำงานทุกวัน ซึ่งการลงพื้นที่ช่วงนี้เป็นความสุขมากๆ อยากจะตื่นเช้าลงพื้นที่มารับฟังความคิดเห็นและนำเสรอนโยบายกับประชาชน

"การเลือกตั้งจะมาเมื่อไรนั้นขึ้นอยู่กับรัฐบาล ส่วนตัวเรา เราก็ต้องเตรียมพร้อมทุกวัน"

ชัชวีร์.jpg