ไม่พบผลการค้นหา
แกนนำพรรคชาติพัฒนาเดินทางไปเลือกตั้งที่บ้านเกิด จังหวัดนครราชสีมา ก่อนกลับไปรอลุ้นผลเลือกตั้งที่พรรค หวังเห็นการเลือกตั้งที่บริสุทธิ์

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 157 สถานที่ศาลาหลังหอระฆัง วัดหลักร้อย ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เวลา 09.30 น.

โดยนายสุวัจน์ มีรายชื่อผู้มีสิทธิอยู่ในลำดับที่ 284 และนายเทวัญ มีรายชื่อผู้มีสิทธิอยู่ในลำดับที่ 285 ซึ่งทั้งสองต้องยืนต่อแถวรอใช้สิทธินานประมาณ 30 นาที เนื่องจากมีผู้มาใช้สิทธิก่อนหน้านี้เป็นจำนวนมาก


สุวัจน์ ลิปตพัลลภ.jpg

นายสุวัจน์ เปิดเผยว่า ตนดีใจที่เห็นประชาชนตื่นตัวออกมาใช้สิทธิเป็นจำนวนมาก และอยากให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรม อยากให้ทุกฝ่ายยอมรับผลการเลือกตั้งเพื่อให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไปได้

ส่วนการจัดตั้งรัฐบาลตามสูตรต่างๆ ที่ออกมานั้น ตนยังไม่ทราบ และขอดูผลหลังการเลือกตั้งก่อนตัดสินใจว่าจะออกมาอย่างไร ซึ่งตนยังไม่ได้รับการทาบทามหรือพูดคุยจากพรรคการเมืองใด โดยในช่วงเย็นวันนี้บรรดาแกนนำพรรคชาติพัฒนาจะเดินทางไปรวมตัวกันที่ทำการพรรคในกรุงเทพฯ เพื่อฟังผลการเลือกตั้งพร้อมกัน