ไม่พบผลการค้นหา
'สุชัชวีร์' ชู 'ความมุ่งมั่น' คือจุดแข็ง ยอมรับผลโพลทำกังวลทุกวัน เพราะสมัครมาก็อยากทำงาน พร้อมทำป้ายหาเสียงใหม่มีพอเหมาะไม่กระทบประชาชน

เมื่อเวลา 09.20 น. สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 ในนามพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า การลงพื้นที่นั้นตนมีโปรแกรมว่าจะลงพื้นที่ 50 เขต 50 ครั้งอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเรามีความมั่นใจว่าวิสัยทัศน์ของเรา 1 ผู้ว่าฯ 50 ส.ก.นั้นชัดเจน คือต้องเปลี่ยนเมืองกรุงเทพฯ เป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัยต้นแบบอาเซียน ซึ่งยิ่งเดินลงพื้นที่ยิ่งเข้าใจว่ากรุงเทพฯ เราทำได้

ทั้งนี้มองปรากฎการณ์มีผู้สมัครผู้ว่าฯ จำนวน 31 คน ว่า ถือว่าเยอะ และรู้สึกตื่นเต้น ตนถือเป็นมือใหม่ไม่เคยลงสมัครเลย แต่จุดแข็งของตนคือความมุ่งมั่นสุดๆ และประสบการณ์ ตนเชื่อว่าชาวกรุงเทพฯ จะให้โอกาสตน เพราะงาน กทม. เท่าที่ได้ลงพื้นที่ที่ง 50 เขตแล้วมองว่าเป็นงานที่หนัก ดังนั้นต้องเปลี่ยน ต้องเป็นคนมีความมุ่งมั่น มีความรู้ และตนยังมาพร้อมครอบครัว ส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์ 50 คน

เมื่อถามว่ากังวลใจผลโพลเป็นที่หนึ่งที่สองกับ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ สุชัชวีร์ กล่าวว่า ก็กังวลทุกวัน เพราะเรามาสมัครเราก็อยากทำงาน แต่สิ่งที่เราทำได้ไม่ได้อยู่ที่ว่าโพลจะดีหรือไม่ดี แต่กังวลว่าวันนี้จะทำอย่างไรให้ดีที่สุด และเวลาทุกนาทีให้ดีที่สุด

สุชัชวีร์ -67F6-4086-B4C0-7950143FE76B.jpeg

เมื่อถามถึงป้ายหาเสียงที่จะออกมารูปแบบใหม่ที่ไม่กระทบการสัญจรประชาชน สุชัชวีร์ กล่าวว่า เราตั้งใจก่อนหน้านี้แล้ว เพราะจะเห็นป้ายของเราน้อยมาก ด้วยเราตั้งใจจะให้ป้ายมาพอเหมาะพอควร และอยากได้ป้ายที่ทันสมัย เชื่อว่าป้ายหาเสียงนั้น ผู้สมัครทุกคนคงไม่ได้เจตนาที่จะมาติดป้ายหาเสียงขวางทางการจราจร เพราะผู้สมัครคงไปติดเองไม่ได้ แต่เชื่อว่าป้ายหาเสียงในยุคโซเชียลฯ นี้ทำให้ผู้สมัครต้องระมัดระวังมากขึ้น ซึ่งตนเดินไปหาเสียงก็ไม่ได้ไปอย่างเดียวแต่เดินไปดูป้ายด้วย อย่างที่พญาไทตนก็ได้ไปรื้อป้ายของตัวเองมาแล้ว

เมื่อถามว่าประเมินการลงสมัครครั้งนี้อย่างไร สุชัชวีร์ กล่าวว่า ท้าทายมาก เพราะมีผู้สมัครจำนวนมาก ไปหลายคนนั้นก็มีคะแนนเสียงที่ดี วันนี้คู่แข่งที่น่ากลัวของตนคงบอกไม่ได้ ต้องบอกว่าการเมืองไทยบอกอะไรไม่ได้เลย มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ตลอด