ไม่พบผลการค้นหา
เช้านี้คนกรุงเทพฯต้องเผชิญกับฝนตกอากาศเย็นกว่า 19 องศา /ขณะที่อุณหภูมิการเมืองร้อน'เพื่อไทย-ประชาธิปัตย์'ไม่เห็นด้วยม.44ปลดล็อกพรรคการเมือง

คนกรุงฯเตรียมพกร่ม รับลมหนาว

เช้านี้คนกรุงเทพเตรียมรับมืออากาศหนาว พร้อมกับฝนตกหนัก โดบย นายวันชัย ศักดิ์อุดมไชย อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ระบุว่า บริเวณความกดอากาศสูงแผ่ลงมาทางตอนเหนือของประเทศไทย ทำให้กรุงเทพฯอุณหภูมิลดลงอีก แต่จะประมาณ 20 องศา โดยจะมีอากาศหนาวในวันนี้ถึงวันพรุ่งนี้(27 ธ.ค.) 

โดยจะมีฝนตกต่อเนื่อง คนกรุงเทพฯจึงต้องพกร่ม และเตรียมร่างกายให้อบอุ่นเพื่อรับมือกับอากาศหนาวเย็นที่ลดลงอย่างไรก็ตามอุณหภูมิที่ลดลงจะไม่ได้ต่ำลงไปถึง 8 องศาตามที่โลกออนไลน์แชร์ข่าว

เพื่อไทย-ปชป.จี้ปลดล็อคม.44เซ็ตซีโร่พรรค

ยังต้องจับตาท่าทีสองพรรคใหญ่ เพื่อไทย –ประชาธิปัตย์ ต่อกรณีคำสั่งคสช. ม.44 ปลดล็อคพรรคการเมืองแต่เข้าข่ายเซ็ตซีโร่สมาชิกพรรคเพราะกระทบต่อฐานข้อมูลพรรคทั้งหมด โดยวันนี้พรรคเพื่อไทยเตรียมแถลงท่าทีในวันนี้หลังประชาธิปัตย์ออกมาคัดค้านต่อมาตรการดังกล่าว

'เรืองไกร' จ่อยื่นศาลรธน.ฉีกคำสั่งคสช.วันนี้

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ 53/2560 เรื่อง การดําเนินการตามกฎหมายประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง โดยยกเลิกพ.ร.บ.พรรคการเมือง มาตรา 140 เดิม และให้ใช้มาตรา 140 ใหม่ ซึ่งกำหนดให้สมาชิกพรรคการเมืองไปทำหนังสือแจ้งความเป็นสมาชิกพรรค และต้องชำระค่าบำรุงพรรคภายในสามสิบวันนับแต่วันที่ 1 เม.ย. 2561 โดยเห็นว่าการออกคำสั่งที่ดังกล่าว อาจขัดต่อรัฐธรรมนูญ จึงเดินทางไปยื่นให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าคำสั่งดังกล่าว ในวันพุธที่ 27 ธ.ค. เวลา 10.00 น.