ไม่พบผลการค้นหา
'เอิร์ธ พงศกร' ลูกชาย 'อัศวิน' โพสต์เฟซบุ๊กแม้การทำงานในฐานะโฆษกกรุงเทพมหานครจะจบลง ยืนยันจะเดินหน้าพัฒนากรุงเทพฯ ต่อ แย้มเตรียมลงทีมงาน 'คน ลุย เมือง'

ร.ต.อ.พงศกร ขวัญเมือง โฆษกกรุงเทพมหานคร บุตรชาย พล.ต.อ.อัศวิน  ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า เอิร์ธจะลงผู้ว่าฯไหม?ผมถูกถามคำถามนี้หลายครั้งมาก โดยเฉพาะในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา และมันทำให้ผมกลับมานึกถึงช่วงเวลาที่ได้ทำงานร่วมกันกับเพื่อนอีกหลาย ๆ เพื่อกรุงเทพมหานคร

2 ปีที่ผมมีโอกาสทำงาน “การเมืองอาสา” ในฐานะโฆษกของกรุงเทพมหานคร ผมได้มีโอกาส ทำงานกับคนที่รู้ปัญหา เห็นปัญหา และมีใจที่พร้อมจะแก้ปัญหา มาทำงานร่วมกัน ผลักดันสิ่งใหม่ๆหลายเรื่อง เช่น รถตรวจโควิดเคลื่อนที่ ทำพื้นที่สาธารณะสร้างสรรค์คลองผดุงกรุงเกษม คลองโอ่งอ่าง ลานสเก็ตสวนรถไฟ เชื่อมต่อการเดินทางโดยรถ BMV Feeder รถฉีดวัคซีนเคลื่อนที่ BMV และอีกหลาย ๆ โครงการ ผมเชื่อว่าการที่เราได้ทำงานร่วมกันกับคนหลากหลายเหล่านี้เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยกันทำให้กรุงเทพฯพัฒนา

แต่ก็ต้องยอมรับว่าการทำงานในกรุงเทพ ซึ่งเป็นเมืองขนาดใหญ่ มีความซับซ้อน จำเป็นอย่างมากต้องร่วมมือกัน ระหว่างคนรุ่นใหญ่ที่มีประสบการณ์ ผ่านเรื่องราวและปัญหามามาก กับคนรุ่นใหม่ที่ความสนใจ ความคิดใหม่ๆ จึงจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สมบูรณ์

ผมขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นพี่น้องข้าราชการ และบุคลากรกรุงเทพมหานคร รวมทั้งภาคเอกชน และภาคประชาชน ที่ร่วมกันทำให้กรุงเทพเปลี่ยนไปแล้ว

ถึงแม้ว่าการทำงานในฐานะโฆษกของกรุงเทพมหานครจะจบลง แต่ผมจะเดินหน้าเต็มที่ร่วมกับ เพื่อนๆ อีกหลายคน ที่พร้อมเดินหน้าพัฒนากรุงเทพต่อ

ส่วนคำถามว่า “เอิร์ธลงผู้ว่าฯไหม” ผมตอบเลยว่า ลงครับ แต่ลงในทีมงาน “คน ลุย เมือง” เตรียมพบกัน 28 มีนาคมนี้ครับ