ไม่พบผลการค้นหา
"ประวิตร" เผยพรรคพลังประชารัฐส่ง "วัฒนา สิทธิวัง" ลงเลือกตั้งซ่อมลำปางเขต4 พร้อมปฏิเสธตอบนั่งหัวหน้าพรรคหรือไม่ ด้าน "สันติ"​ ย้ำ​พรรคยังเหนียวแน่น​ ไม่มีกระแสปรับคณะกรรมการ​บริหารพรรค​

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยถึงการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เพื่อทดแทนตำแหน่งที่ว่าง ในจังหวัดลำปางเขตการเลือกตั้งที่ 4 ว่า พรรคพลังประชารัฐ น่าจะส่งผู้สมัครคนเดิมลงเลือกตั้งในครั้งนี้ คือ นายวัฒนา สิทธิวัง อดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคคนเดิม ในคราวเลือกตั้ง 24 มี.ค.2562 และเชื่อว่าน่าจะได้การสนับสนุนจากประชาชน

พล.อ.ประวิตร ยังคงปฏิเสธที่จะตอบคำถามตามกระแสข่าวด้วยว่า จะมาดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐหรือไม่


สันติ​ ย้ำ​ พปชร.​ เหนียวแน่น​ สามัคคี​ ไม่มีกระแสปรับ​ คกก​.บห.พรรค​

นายสันติ​ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรี​ช่วยว่าการกระทรวงการคลัง​ ในฐานะกรรมการบริหารพลังประชารัฐ​ กล่าวถึงกระแสข่าวปรับคณะกรรมการ​บริหารพรรค​ ว่าที่ประชุม​ไม่เคยมีการพูดคุยกันยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งภายในพรรคแต่อย่างใด​ซึ่ง​ ส.ส.​ และสมาชิก​ภายในพรรคต่างมีความสามัคคี​กันดีและพูดคุยกันได้ตามปกติ​ 

ส่วนกระแสข่าว​ดังกล่าวจะ​ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์​ต่อรัฐบาลหรือไม่นั้นส่วนตัวมองว่า​ ส.ส.​ ทุกคนทำหน้าที่ลงพื้นที่ตามปกติและไม่เคยได้ยินว่าใครอยากนั่งตำแหน่งไหน​ ส่วนจะมีการนัดหมายการประชุมภายในกันหรือไม่​ ทุกอย่างเป็นไปตามวาระประจำปี​ และไม่ทราบเรื่องการเขียนใบลาออกของ​ คณะกรรมการ​บริหารพรรค​ ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการภายในพรรค