ไม่พบผลการค้นหา
'ประยุทธ' เข้าประชุม ครม. 'ธนกร' รัฐมนตรีป้ายแดงตามประกบเช่นเคย ขณะ 'ประวิตร' มี 'สันติ-สุนทร' รอรับ ยิ้มหวานแทนคำตอบ 'มิ่งขวัญ' ย้ายเข้า พปชร.เป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจหรือไม่

วันที่ 6 ธ.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าร่วมเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ด้วยสีหน้านิ่งเฉย และยกมือทักทายสื่อมวลชน ขณะที่ ธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังคงเดินประกบนายกรัฐมนตรี เหมือนสมัยครั้งดำรงตำแหน่งโฆษกรัฐบาล และขณะเป็น ส.ส.

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยมี สันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และ สุนทร ปานรักษา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตัวแทนกลุ่มปากน้ำยืนรอต้อนรับ 

โดย สันติ ได้แนะนำให้ สุนทร กับ พล.อ.ประวิตร ที่เพิ่งมาประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้เป็นวันแรก และเมื่อสื่อมวลชนถามว่า วันนี้จะมีการเปิดตัว มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ เข้าสังกัดพรรค จะให้เป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ หรือไม่ แต่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ เพียงแต่ยิ้มหวานใต้แมสก์เท่านั้น