ไม่พบผลการค้นหา
‘วิรัช’ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเผย เตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ภาคเหนือ-ภาคใต้ ประเดิมเวทีเชียงใหม่ ก่อนยุบสภาฯ ยอมหลีกทางให้ ‘ประยุทธ์’ ลงหาดใหญ่ก่อน

วันที่ 8 มี.ค. 2566 ที่วัดสะตือ อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา วิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนถึงผลการประชุมยุทธศาสตร์ของพรรคเมื่อวานนี้ (7 มี.ค.) ที่พรรคพลังประชารัฐ ว่า มีกำหนดการเปิดเวทีปราศรัยภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคตะวันตก จากเดิม 6 จุด แต่จะมีการยุบสภาฯ จึงจัด 4 จุด ส่วนที่เหลืออาจจะต้องจัดหลังการยุบสภาไปแล้ว

วิรัช กล่าวอีกว่า การปราศรัยจะจัดที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเมื่อทราบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการจะเดินทางไป เราจึงขอเลื่อนไปเป็นอีกสัปดาห์ และในส่วนของวันที่ 12 มีนาคม จะจัดให้มีการปราศรัยใหญ่ที่ จ.เชียงใหม่ และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคเหนือทั้งหมด ให้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะกำกับดูแลพื้นที่เลือกตั้งภาคเหนือ และบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เป็นเจ้าภาพ จากนั้น จะไปจัดเวทีภาคใต้ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จากนั้นถัดไปจะเป็นภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แต่ต้องเช็ความพร้อมก่อนว่าจะเป็นที่ จ.ขอนแก่น หรือ จ.อุดรธานี หลังยุบสภาฯ จะเปิดเวทีแรกที่ จ.นครราชสีมา ในวันที่ 26 มี.ค. ส่วนกรุงเทพฯ วางไว้ว่าจะปราศรัยวันที่ 18 มี.ค. 

"วันยุบสภาฯ คาดเดาน่าจะก่อนวันที่ 22 มีนาคม และทุกเวที พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะไปร่วมทุกเวที” วิรัช กล่าว