ไม่พบผลการค้นหา
’อัศวิน’ ลั่นลุยหาเสียงทุกวัน เตรียมเวทีปราศรัย 6 ครั้งก่อนวันหย่อนบัตร มีคนรุ่นใหม่จำนวนมากร่วมงาน ยังมั่นใจรักษาเก้าอี้ไว้ได้ ยันไม่ขัดแย้งกับคู่แข่งรายใด แค่ชิงเหลี่ยมช่วงเลือกตั้ง

วันที่ 31 มี.ค. 2565 ที่ศาลหลักเมือง พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ระบุถึงการหาเสียงเลือกตั้งหลังจากนี้ว่า จะลงพื้นที่หาเสียงทุกวันจนถึงวันที่ 20 พ.ค. รวมถึงทางโซเชียลมีเดียด้วย จะมีการตั้งเวทีปราศรัยขนาดใหญ่ 6 ครั้งและเวทีย่อยอีกหลายจุด โดยมีคนรุ่นใหม่ไฟแรง มีความรู้ความสามารถมาช่วยเต็มกำลังความสามารถ และได้บอกทีมงานว่า ต่อไปจะมาเป็นผู้บริหารด้วยกัน จะแยกผู้บริหารผู้มีประสบการณ์ส่วนหนึ่ง ผู้เป็นคนหนุ่มไฟแรงและมีจิตที่อยากจะทำและมีความรู้ความสามารถส่วนหนึ่งเข้ามาบริหารกรุงเทพฯมหานครร่วมกัน

ส่วนการได้เบอร์ 6 ถือมีนัยยะสำคัญที่สื่อถึงว่าจะได้ทำงานเป็นปีที่ 6 เพราะตนอยู่ในตำแหน่งผู้ว่า กทม.มาแล้ว 5 ปี และมีความมั่นใจว่าจะรักษาตำแหน่งผู้ว่า กทม.ไว้ได้ แม้ว่ามีผู้สมัครหลายคน ส่วนผลจะเป็นอย่างไรอยู่ที่การตัดสินใจของชาว กทม. 

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวด้วยว่า "ช่วงจับสลากเบอร์ก็พูดคุยกับผู้สมัครทุกคน ซึ่งผมเป็นคนพูดสั้นๆว่า เลือกตั้งเราก็แข่งกันไปตามระบอบประชาธิปไตย เราไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้ทะเลาะกัน การชิงเหลี่ยมชิงไหวพริบในการเลือกตั้งก็ว่ากันไป ผมไม่มีเหลี่ยมมีคูกับใคร เป็นคนที่พูดอย่างนี้ พูดตรงๆชอบอัศวินก็เลือก ไม่ชอบก็มาเลือก"

อัศวิน -BD7B-4EAD-83C5-C805C6D1B56D.jpegอัศวิน -8BCF-4022-86E3-6DAD69FED953.jpegอัศวิน ชัชชาติ -74CD-462A-9A66-55BA38EEFFF4.jpeg