ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' สงวนท่าที บอกยังไม่ทราบ หลัง พปชร.ถูกจับตาเป็นตัวแปรสำคัญถ้า 'ก้าวไกล' ตั้งรัฐบาลไม่สำเร็จ ย้ำยังเป็นแคนดิเดตนายกฯ เงียบไร้ท่าทีการเมือง 2ป.-ว่าที่ ส.ส.สงขลา เคยถูกจับเอี่ยวพนันฯ

วันที่ 24 พ.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีกระแสตนในขณะนี้ที่กำลังถูกจับตามองอาจเตรียมเป็นรัฐบาล ถ้าหากพรรคก้าวไกลไม่สามารถจัดตั้งได้ ว่า ตนก็ยังอยู่เป็นหัวหน้าพรรคอย่างเดิม ไม่มีอะไร และยังไม่ทราบอะไรเลย

เมื่อถามต่อว่า จะยังคงเป็นแคนดิเดตนายกฯ พปชร. เหมือนเดิมใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวยืนยันว่า ก็ยังคงเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรค

ส่วนที่ในตอนนี้พรรคพลังประชารัฐ ถูกจับตาจะเป็นตัวแปรสำคัญ หากอีกฝ่ายตามรัฐบาลไม่ได้ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่ทราบสิครับ ยังไม่ทราบเลย

เมื่อถามย้ำว่า 2 ลุง (พล.อ.ประวิตร และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) ยังคงพร้อมขับเคลื่อนทางการเมืองต่อไปใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบคำถามดังกล่าว

และเมื่อถามว่า จะชี้แจงกรณี ว่าที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดสงขลา ที่ชนะการเลือกตั้งเขต ถูกจับข้อหาเอี่ยวพนันออนไลน์ เมื่อปี 2565 หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ก็ยังคงไม่ตอบคำถามประเด็นดังกล่าว ก่อนเดินไปขึ้นรถทันที