ไม่พบผลการค้นหา
พล.ต.อ. วิระชัย เปิดเผยทรัพย์สินของนางวรรณภา และนายกร พวงสน เจ้าของเมจิกสกิน เป็นรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวม 30 คันมูลค่ารวม 68 ล้านบาท เตรียมออกหมายเรียกดารานักแสดงอีก 6 คนเพื่อให้ปากคำเพิ่ม

พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงความคืบหน้ากรณีบริษัทเมจิกสกิน โดยวันนี้ (16 พ.ค.) มีการเปิดเผยทรัพย์สินของนางวรรณภา และนายกร พวงสน เจ้าของบริษัทเมจิกสกิน เป็นรถยนต์และรถจักรยานยนต์รวม 30 คัน มูลค่า 68 ล้านบาท ซึ่งมีรายงานว่า ทรัพย์สินที่ว่านี้บางอย่างอยู่ระหว่างการโอนย้ายให้บุคคลอื่น ซึ่งหากผู้รับโอนก็จะมีความผิดตาม พ.ร.บ. การป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน มีโทษจำคุก 10 ปี ทั้งนี้ได้ทำหนังสือแจ้งไปถึงนายทะเบียนของกรมการขนส่งแล้วว่าหากพบการโอนย้ายรถยนต์เหล่านี้ให้แจ้งเจ้าหน้าที่โดยทันที หากผู้ใดรับโอนไปแล้วก่อนหน้าสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจได้

16-5-2561 11-27-31.jpg

นอกจากนี้ พล.ต.อ. วิระชัย ยังมีการเปิดเผยรายชื่อดารานักแสดงเพิ่มเติมอีก 6 คน โดยจะออกหมายเรียกให้นักแสดงเหล่านี้มาเข้าพบเจ้าหน้าที่กองปราบฯ เพื่อให้ปากคำกรณีรับรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ประกอบด้วย นิศามณี เลิศวรพงษ์ หรือน้องนัท, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, ศรีริต้า เจนเซ่น, รถเมล์ คะนึงนิจ, น้ำชา ชีรณัฐ, และเคน ภูภูมิ โดยนัดหมายให้มาเข้าพบในวันที่ 26 พ.ค. 2561 เวลา 10.00 น. และ 13.00 น. ตอนนี้มีการเรียกดารานักแสดงรวมแล้ว 25 คน ซึ่งตอนนี้รอผลตรวจอย่างเป็นทางการจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาเกี่ยวกับสารประกอบในผลิตภัณฑ์หากไม่มีคุณสมบัติตรงตามที่โฆษณาอวดอ้างสรรพคุณก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับศิลปินดาราที่อวดอ้างสรรพคุณเกินจริงโดยจะรอแจ้งข้อกล่าวหาทีเดียวพร้อมกันในคราวเดียว

จนถึงขณะนี้มีประชาชนเข้าแจ้งความร้องทุกข์เรื่องเมจิกสกินแล้ว 904 ราย มูลค่าความเสียหายอยู่ที่ 290 ล้านบาท สำหรับต่างจังหวัดได้ให้เจ้าหน้าที่ผู้รับเรื่องรวบรวมแล้วนำส่งกองปราบฯ เพื่อให้รวบรวมกันเป็นผู้เสียหาย