ไม่พบผลการค้นหา
'ปริญญ์' แถลงไขก็อกทุกตำแหน่งจากพรรคประชาธิปัตย์ แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

วันที่ 14 เม.ย. 2565 ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครของประชาธิปัตย์ ได้แถลงข่าวหลังถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับกรณีนักการเมืองระดับ 'รองหัวหน้าพรรค' ลวนลามผู้หญิงโดยไม่ได้รับความยินยอม ตามที่ ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความได้เปิดเผย พร้อมระบุว่าแม่ของผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความแล้วเมื่อวานนี้ (13 เม.ย.)

LINE_ALBUM_220414_2.jpg

ล่าสุด ปริญญ์ได้ออกมายืนยันว่าข้อกล่าวหานี้ไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมแสดงความเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ใจ ด้วยการตัดสินใจลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคเพื่อแสดงความรับผิดชอบ และเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม แม้จะอยากทำงานให้พรรคและสังคมต่อไป แต่เนื่องจากกระทบกับภาพลักษณ์ จึงตัดสินใจลาออก โดยเป็นการตัดสินใจเอง ที่ผู้ใหญ่ในพรรคทราบแล้ว

ปริญญ์ ยังระบุว่า ยังไม่อยากให้มองเรื่องฟ้องกลับ แต่ใครทำอะไรไว้ก็เป็นเรื่องอนาคต ขอเล่ารายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังดีกว่า พร้อมย้ำว่าเวลาจะพิสูจน์ความจริง ทั้งยังไม่ขอตอบว่าเกี่ยวกับการเมือง หรือเรื่องใดๆ หรือไม่ วันนี้ตั้งใจให้เรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมก่อน เพื่อเกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

LINE_ALBUM_220414_6.jpg

"ผมต้องขออภัยจริงๆ ครับ เพราะเรื่องนี้เป็นประเด็นละเอียดอ่อน ขอไปให้รายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้เป็นธรรมกับทุกฝ่าย"

ส่วนสาเหตุที่โทรศัพท์หามารดาของผู้เสียหาย ปริญญ์ ระบุว่า โทรหาเพื่อทำความเข้าใจกัน และแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้จะหลบหนี สามารถพูดคุยกันได้ และยินดีหากจะได้พบปะพูดคุยกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงคดีล่วงละเมิดที่ประเทศอังกฤษเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยชื่อ ปริญญ์ เป็นผู้ถูกกล่าวหานั้น ปริญญ์ ตอบว่า คดีนั้นจบไปแล้ว และไม่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นในครั้งนี้