ไม่พบผลการค้นหา
'เยอรมนี' ขึ้นเต็ง 1 หลังรู้ผลจับติ้วบอลโลก
World Trend - 'อังกฤษ' จ่ายค่าจ้างชาวต่างชาติสูงสุดในโลก - Short Clip
World Trend - 'อังกฤษ' จ่ายค่าจ้างชาวต่างชาติสูงสุดในโลก - Short Clip
World Trend - ยอดขายหัวเว่ยทะลุแสนล้าน แม้ถูกกีดกันจากทั่วโลก - Short Clip
World Trend - มหาเศรษฐีโลกรวยขึ้นวันละ 2,500 ล้านดอลลาร์ - Short Clip
World Trend - คาดปีนี้ 'อีสปอร์ต' โกยรายได้เฉียด 3 หมื่นล้าน - Short Clip
World Trend - ความเจริญของเอไอทำร้ายประเทศกำลังพัฒนา? - Short Clip
World Trend - สงคราม 'ไขมันทรานส์' ประเทศไหนน่าห่วงที่สุด? - Short Clip
World Trend - กูเกิลทุ่มงบแก้ปัญหาการเคหะในซานฟรานซิสโก - Short Clip
World Trend - ​'อะลาดิน' โกยเงินในอเมริกาเกิน 100 ล้าน - Short Clip
World Trend - ดิสนีย์ทำรายได้เกินคาดการณ์ของวอลสตรีต - Short Clip
World Trend - 'เนื้อทางเลือก' หรือเนื้อสัตว์ในอนาคตจะมาจากแล็บ? - Short Clip
World Trend - ​John Wick 3 กวาดรายได้ทั่วโลกแซง 2 ภาคแรก - Short Clip
World Trend - 'กัปตันมาร์เวล' ทำรายได้ทั่วโลกดีเกินคาด - Short Clip
World Trend - จีนอาจใช้ AI แบนเด็กจากการไลฟ์สตรีม - Short Clip
World Trend - 'ไคลี เจนเนอร์' ขึ้นแท่นเศรษฐีอายุน้อยที่สุดในโลก - Short Clip
World Trend - ​Google จ่ายค่าแรง 'ผู้ชาย' น้อยกว่า 'ผู้หญิง' - Short Clip
World Trend - 'พลัสไซซ์' ตลาดใหม่เพื่อแฟชั่นที่เท่าเทียม - Short Clip
World Trend - จีนตั้งเป้าเป็น 'มหาอำนาจภาพยนตร์' - Short Clip
World Trend - ​ผู้บริโภคจีนหันหาสินค้า 'เพื่อสุขภาพ' มากขึ้น - Short Clip
World Trend - เนสท์เล่ปิดดีล 2 แสนล้าน ขายกาแฟสตาร์บัคส์ - Short Clip
Feb 15, 2019 04:46

เนสท์เล่ เตรียมขายผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์สำหรับชงดื่มเองในภูมิภาคต่าง ๆ นอกสหรัฐฯ ในเดือนนี้ โดยหวังว่าจะช่วยให้ยอดขายเติบโตได้ดีขึ้น

เนสท์เล่ เครือบริษัทด้านโภชนาการและสุขภาพจากสวิตเซอร์แลนด์ เตรียมวางจำหน่ายกาแฟของแบรนด์สตาร์บัคส์ในร้านค้าและทางออนไลน์ ในภูมิภาคยุโรป เอเชีย และลาตินอเมริกา ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป โดยแนวทางนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาด ที่บริษัทต้องการทำยอดขายเหนือคู่แข่งอย่าง เจเอบี (JAB) เครือบริษัทค้าปลีกเยอรมันที่มีสำนักงานใหญ่ในลักเซมเบิร์ก

สำนักข่าวรอยเตอร์สรายงานว่า ข้อตกลงนี้เริ่มเจรจากันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว คิดเป็นมูลค่าทางธุรกิจ 7,150 ล้านดอลลาร์ หรือ 225,000 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้เนสท์เล่ได้สิทธิ์ในการจำหน่ายกาแฟรูปแบบต่าง ๆ ของสตาร์บัคส์ ทั้งเมล็ดกาแฟ กาแฟคั่วและบด รวมไปถึงแคปซูลซิงเกิลเสิร์ฟ กับเครื่องชงเนสเพรสโซและเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้ในทุกโซนการค้า ยกเว้นในสหรัฐฯ

ทั้งนี้ ผู้บริหารของเนสท์เล่ระบุว่า บริษัทหวังว่าแคปซูลเนสเพรสโซสตาร์บัคส์จะช่วยให้ยอดขายกลับมาเติบโตในระดับ 'เลขสองหลัก' (double-digit) ได้สำเร็จ โดยจะเริ่มวางขายในหน้าร้านและเว็บไซต์ของ 14 ประเทศ ซึ่งรวมถึง อังกฤษ เบลเยียม เนเธอร์แลนด์ สเปน บราซิล ชิลี เม็กซิโก เกาหลีใต้ และจีน ก่อนจะขยายไปยังตลาดประเทศอื่น ๆ ต่อไป ปีที่แล้ว ความตกลงธุรกิจระหว่างทั้งสองบริษัททำให้เนสท์เล่เป็นผู้ดูแลสินค้าแบบชงดื่มเอง ขณะที่ สตาร์บัคส์ยังคงขายสินค้าแบบพร้อมดื่มให้ลูกค้าโดยตรง

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog