ไม่พบผลการค้นหา
จับเทรนด์โฆษณาไทยกับ Group M
เจาะแผนปรับโครงสร้างราคา Subaru
เมย์เบลลีน เปิดตัว 'เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์' รุ่นลิมิเต็ด ฉลอง 100 ปี
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เปิดตัว บอย-ปกรณ์ The Icon คนใหม่
'กูลิโกะ' ตั้งเป้าส่วนแบ่งตลาดไอศกรีม 10% ในปี 63
DEAN & DELUCA ใช้ไทยขยายสาขาทั่วโลก 4 ปี 200 สาขา
แนะนำซีอีโอคนใหม่ของ Ralph Lauren
15th Year of Thailand's MOST ADMIRED BRAND 2015
เปิดสมรภูมิธุรกิจปิ้งย่างกับ "บาร์บิคิวพลาซ่า"
ปตท.ย้ำ-เตือน คนไทยลดใช้พลังงาน
Doraemon Comic World : ฉลองครบรอบ 45 ปี โดราเอมอน
เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เปิด 1 ปีแล้ว
แบรนด์ เตรียมเปิดตัวซุปไก่สกัด 2 รสใหม่ครึ่งปีหลัง
'แกมโบล' เร่งขยายฐานลูกค้า
สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง กลยุทธ์ชิงตลาดน้ำอัดลม
SCG กับการเติบโตในอาเซียน
พลิกโฉม 'โรบินสัน รังสิต' ดึงนักช็อประดับบน
ลอว์สัน 108 ปูพรมขยาย 1,000 สาขาใน 5 ปี
'เบน คิง' หัวหน้าใหม่กูเกิล ประเทศไทย
180 ปี แบรนด์ซุปไก่สกัด
Jun 16, 2015 23:59

แบรนด์  ซุปไก่สกัด  เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาแล้ว 180 ปี   และเข้ามาทำตลาดในไทยมานานกว่า 30 ปี   ปัจจุบันครองส่วนแบ่งการตลาดในไทยด้วยสัดส่วน 89%  และในปีนี้  แบรนด์มีกิจกรรมทางการตลาดที่สนับสนุนโอากสดีๆ  พูดคุยกับ  "ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์"  ผจก.ทั่วไป  บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย)

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog