ไม่พบผลการค้นหา
SCG เปิดตัว Fest บรรจุภัณฑ์อาหาร Food Grade รายแรกในไทย
THE EM DISTRICT เปิด 27 มีนาคมนี้
เพซ ขยาย 'ดีนแอนด์เดลูก้า' 300-500 สาขาใน 3-5 ปี
อินทัช-ฮุนได เปิดตัว 'ไฮ ช็อปปิ้ง' ในไทยแล้ว
CMO เปิดตัว 4 ธุรกิจใหม่ เจาะกลุ่ม Gen Y
เตรียมจองหุ้น 'เถ้าแก่น้อย' เข้าตลาดหุ้นไทยภายใน 2 เดือนนี้
SPCG ลุยลงทุนโซลาร์ฟาร์มในต่างประเทศ
แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เปิดตัว บอย-ปกรณ์ The Icon คนใหม่
'ทีซีซี แลนด์' ทุ่มหมื่นล้านขยายธุรกิจรีเทล
LONDON STREET : โอกาสธุรกิจใหม่ของ MK
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
เปิดแผนลงทุนไก่บ้านตะนาวศรี มุ่งส่งออกเพิ่ม
ซานโตรินีทุ่ม 250 ล้าน ขยายธุรกิจสวนน้ำ
อาฟเตอร์ยู หุ้นร้อนแรงส่งท้ายปี 59
สิริวัฒนภักดี รุกค้าปลีกในไทย เปิดตัว' เอ็มเอ็ม เมก้ามาร์เก็ต'
ยอดขาย ICC ใน 3 ไตรมาสแรกโตแค่ 1%
เปิดตัว 'อิออน ศรีราชา' ศูนย์การค้าสไตล์ญี่ปุ่น
อิออน ทุ่ม 1,500 ล้าน ขยายแม็กซ์แวลูทันใจ ทั่วไทย
ฉลอง 'ดิ เอ็มควอเทียร์' จัดแคมเปญช้อปปิ้ง 4 เดือนเต็ม
ลูกอมฮอลล์ครบ50ปีใช้ 'ฮอลล์ เลดี้' ดันยอดขาย
โคคา-โคลา เปิดตัว 'อควาเรียส' เครื่องดื่มไม่อัดลม
Oct 1, 2015 23:57

โคลา-โคลา ประเทศไทย เปิดตัว 'อควาเรียส' เครื่องดื่มเติมความสดชื่นชนิดไม่อัดลม พร้อมรุกทำตลาดเครื่องดื่มเซ็กเม้นต์ใหม่ในไทย

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ประเทศไทย เปิดตัวเครื่องดื่มไม่อัดลม “อควาเรียส” เครื่องดื่มผสมน้ำมะพร้าวรสเลมอน ด้วยคอนเซ็ปต์เติมความสดชื่นสำหรับทุกโอกาสหรือกิจกรรมเสียเหงื่อ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตส์แอคทีฟ และผู้บริโภคที่ต้องการเครื่องดื่มเติมความสดชื่นให้ร่างกาย หรือ Enhanced Hydration จากการเมืองไทยมีสภาพอากาศร้อน และผู้คนส่วนใหญ่ในชีวิตนอกบ้านในการทำกิจกรรมที่มีความเร่งรีบสูง

การเปิดตัวครั้งนี้เนื่องจากโคคา-โคลา ต้องการเปิดตลาดเครื่องดื่มเทรนด์ใหม่ในไทย จากการมองเห็นช่องว่างทางการตลาดระหว่างน้ำเปล่าและเครื่องดื่มสปอร์ต ดริ้งค์ ซึ่งมีแนวโน้มมูลค่าตลาดเพิ่มเป็น 10,000 ล้านบาท ภายใน 5 ปีข้างหน้า โดยจะใช้งบประมาณกว่า 300 ล้านบาท จัดกิจกรรมทางการตลาดแบบเข้าถึงผู้บริโภค เช่น เดินสายแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างกว่า 1 ล้านขวด ทำกิจกรรมออนไลน์ร่วมกับผู้บริโภค มั่นใจจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทย

ทั้งนี้ โคคา-โคลา ประเทศไทย ตั้งเป้าหมายจะเป็นผู้นำเครื่องดื่มแบบ Total Beverage โดยมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเครื่องดื่มไม่อัดลมในเมืองไทยเพิ่มเติม ซึ่งจะมาจากเครื่องดื่มในเครือบริษัทที่มีอยู่กว่า 500 แบรนด์ มาทำตลาดที่ตรงกับความต้องการของคนไทย

ส่วนกำลังซื้อของผู้บริโภคในไตรมาส 4  คาดว่ามีแนวโน้มเติบโตดีอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วง 3 ไตรมาสแรกของปี มีอัตราขยายตัวที่ 7.6%

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog