ไม่พบผลการค้นหา
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
เสริมสุข เปลี่ยนแม่ทัพสู้ศึกน้ำดำ
RS ลงทุนปี 59 2พันล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ก่อตั้ง
ศรีไทยฯ ตั้งเป้ารายได้โต 20% แตะ 2 หมื่นล้านบาท ปี 63
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
อาร์เอสมั่นใจรายได้ปี59ทะลุ4.5พันล้านตามเป้า
ยอดขายค้าปลีกชะลอตัว
เปิดตัว Ookbee Mall เอาใจสาวกสินค้าญี่ปุ่น
เปิดตัว 'กรีเน่ แจ้งวัฒนะ' คอนโดหรูมูลค่า 900 ล้าน
ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ฯ เตรียมปล่อยสินเชื่อเพิ่ม หลังธนาคารเข้มงวด
'สิงห์'จับมือ'มารุเซ็น'ผลิตชาเขียวจำหน่ายปี 2558
บินไทยลุยทำตลาดออนไลน์โต30%
เอ็มดิสทริค ทุ่ม 400 ล้าน กระตุ้นค้าปลีกปลายปี
แบบบ้าน 'มินิ โมเดิร์น' ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ครอบครัวเล็ก
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
อมรินทร์ ดึง 3 พันธมิตร ลุยทีวีดิจิตอล
เปิดตัว เดอะ เรสซิเดนท์ @ แมนดาริน โอเรียนเต็ล
3 ยักษ์ค้าปลีก ผนึก 'พลังสยาม' เทียบชั้นมหานครใหญ่
เปิดตัว ศุภาลัย วิลล์ เชียงใหม่ ต้อนรับปี 58
ดอยคำ เล็งขายแฟรนไชส์ ดันยอดขายเพิ่ม 3,000 ล้าน
เปิดตัว 'แอโร่ซอล์ฟ ฟลาย'เจาะกลุ่มวัยรุ่น
Oct 22, 2015 02:54

บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ แตกไลน์ผลิตภัณฑ์รองเท้าผ้าไบ Aerosoft  Fly ขยายฐานลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น  ตั้งเป้ายอดขายภาพรวมทั้งปีนี้ อยู่ที่ 1,000 ล้านบาท  

บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด ผู้ผลิตรองเท้า Aerosoft (แอโร่ซอล์ฟ) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์รองเท้า Aerosoft Fly (แอโร่ซอล์ฟ ฟลาย ) ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องความเบา สบาย โดยออกแบบพื้นรองเท้าที่สามารถรองรับรูปทรงของเท้าที่แตกต่างกัน ผลิตจากวัตถุดิบโพลียูรีเทน มีความยืดหยุ่น นุ่มแต่ทนทาน ด้วยกรรมวิธีการผลิตแบบ Direct on upper  ซึ่งเป็นการหลอมส่วนพื้นและส่วนบนของรองเท้าเชื่อมติดเป็นชิ้นเดียวกัน ทำให้ทนทานกว่าการทากาวทั่วไป ตลอดจนดีไซน์ที่สวยงามเข้ากับทุกสไตล์ของผู้บริโภค

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ กล่าวว่า รองเท้าแอโร่ซอล์ฟ ฟลาย ที่ออกมาล่าสุดเน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่น 18 ปีขึ้นไป เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าจากเดิมที่กลุ่มเป้าหมายจะอยู่ที่ 30 ปีขึ้นไป โดยมองว่าการแข่งขันในตลาดรองเท้าค่อนข้างรุนแรง แต่ถือเป็นข้อดีที่ให้ผู้บริโภคได้มีทางเลือกที่หลากหลาย ซึ่งแอโร่ซอล์ฟ ถือเป็น 1 ใน 3 แบรนด์ที่มีกำลังการผลิตมากที่สุดในประเทศ  ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ ไว้ที่ 1,000 ล้านบาท  และมีส่วนแบ่งตลาด 20% ของตลาดรองเท้าผ้าใบในไทย  

ส่วนในปี 2559 บริษัทยังเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์แอโร่ซอล์ฟ ฟลายรุ่นใหม่ๆ อีกหลายรุ่น  แม้ขณะนี้กำลังซื้อผู้บริโภคจะชะลอตัว แต่รองเท้าแอโรซอล์ฟ มีราคาที่ผู้บริโภครายได้น้อยถึงปานกลางเข้าถึงได้ 

พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์รองเท้าแอโร่ซอล์ฟฟลาย คือ มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและยังมีแฟนคลับหลายประเทศ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมการขายในตลาดเออีซี ด้วย

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog